Đào được vật lạ hình quan tài kỳ quái, chủ nhà tái mặt

Google News

Vật lạ có một số chi tiết kỳ quái, đặc biệt là hình một chiếc quan tài, khiến người chủ mới vô cùng lo sợ.

Dao duoc vat la hinh quan tai ky quai, chu nha tai mat...

Vật lạ với nhiều chi tiết kỳ quái khiến người chủ mới hoang mang

Tờ Mirror hôm 10/7 đưa tin, Kerri Moran phát hiện ra vật thể lạ trong vườn khi chuyển tới nhà mới tại thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc.

"Tôi vừa mua một căn nhà cổ và đào được kho báu này trong vườn. Nó giống như một quả bóng bằng sứ nhưng bên ngoài có nhiều chi tiết kỳ lạ. Tôi không biết nó là gì nhưng con gái tôi không hề thích vật này", người phụ nữ viết trên trang Facebook cá nhân kèm bức ảnh về vật lạ.

Cư dân mạng bị thu hút bởi sự bí ẩn của vật lạ và lập tức đưa ra bình luận khiến Moran cảm thấy lo lắng. Không ít người cho rằng người phụ nữ Úc đã chuyển tới một ngôi nhà bị ám.

"Hãy chôn lại hoặc đốt nó đi", một trong số 10.000 bình luận viết.

Một người khác bình luận: "Bạn cần phải chôn nó ngay. Nếu nó là một loại bùa chú, bạn sẽ gặp vận đen. Nó trông không giống một vật hay ho".

Mời quý vị xem video: Xôn xao vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc

Nhiều người khác cho rằng vật lạ đựng tro cốt của một người hoặc thú nuôi và cũng khuyên Moran chôn nó đi trước khi gặp điều không hay.

Quá lo lắng, người phụ nữ Úc quyết định liên hệ với chủ cũ của căn nhà cổ và nhận được câu trả lời về nguồn gốc vật lạ.

Theo chủ cũ, vật lạ mà Moran tìm thấy là quả bóng bằng gốm do con trai của người này làm ra trong tiết học tự chọn ở trường trung học vài năm trước. Nó được mang về để trong nhà nhưng sau đó vì không được chú ý nên người chủ cũ vứt ra góc vườn. Năm tháng trôi qua, đất đá bao phủ lên quả bóng bằng gốm.

 

Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)