Dành 4 năm nuôi bộ móng tay dài 12 cm vì lời thách đố của bạn

Google News

Một phụ nữ ở Nga không cắt móng tay suốt 4 năm và để chúng dài tới 12 cm như bây giờ để đáp trả lời thách đố của một người bạn rằng cô không thể làm được như vậy.

Elena Shilenkova, 35 tuổi, không bơi ở biển, chơi tennis hoặc đeo găng tay dù nhiệt độ ở Nga dưới âm độ. Tất cả chỉ để bảo vệ bộ móng tay mà cô ví như “em bé”.
“Những móng tay của tôi lúc này là dài nhất từ trước tới nay. Tôi đã nuôi chúng trong 4 năm 3 tháng”, Elena ở Saint Petersburg nói.
Danh 4 nam nuoi bo mong tay dai 12 cm vi loi thach do cua ban
Elena Shilenkova mất 4 năm nuôi bộ móng tay dài 12 cm. 
Sở dĩ Elena quyết định nuôi móng tay dài như vậy vì một lần cá cược với bạn. Người bạn cho rằng cô sẽ không bao giờ nuôi được bộ móng tay quá dài. Và bây giờ mọi người đã quá quen với một Elena có “bộ móng tay dài nhất nước Nga”.
“Tôi gọi chúng là ‘những em bé’ bởi chúng đã 4 tuổi rồi. Tôi chăm sóc chúng như những em bé sơ sinh”, cô chia sẻ.
Elena khẳng định cô không gặp khó khăn trong lúc sinh hoạt hàng ngày nhưng phải “hy sinh” một chút sở thích như không thể bơi ở biển.
Người phụ nữ từng nuôi móng tay dài kể từ khi còn là một thiếu nữ nhưng việc bị gãy móng tay vẫn luôn ám ảnh cô. Elena chia sẻ cô thường gặp ác mộng khi thức dậy với những dậy với những chiếc móng tay ngắn.
“Tôi không gặp vấn đề gì với công việc hàng ngày, chỉ là làm chúng theo cách khác so với hầu hết mọi người. Tôi chỉ cần liên tục kiểm soát mọi chuyển động của mình. Tôi phải suy nghĩ trước về mọi việc, cố gắng tránh những cử động mạnh và làm mọi thứ một cách nhẹ nhàng”.
Kể từ khi nuôi móng tay quá dài như vậy, Elena nói có nhiều người nhìn cô với thái độ tiêu cực, đặc biệt là người lớn tuổi. “Mọi người phản ứng khác nhau khi họ nhìn thấy móng tay của tôi, một số người sợ hãi, những người khác không hiểu tôi nuôi chúng dài như vậy để làm gì”.
“Một số người khen móng tay tôi thật tuyệt và yêu cầu chụp ảnh cùng hoặc nói tôn trọng tôi vì sự kiên nhẫn. Nhưng một vài người cũng có hỏi khi nào thì tôi cắt chúng đi”.
Bộ móng tay 12 cm cũng khiến Elena thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là nam giới. “Nếu ai đó gặp tôi, anh/cô ta sẽ không bao giờ quên tôi. Mọi người không thể không chú ý tới tôi”.
Theo Bích Kiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)