Đang vui vẻ trên xe dâu, cô dâu chú rể gặp chuyện sợ không ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Tốc độ của chiếc xe dâu không thể nhanh hơn tốc độ của chiếc tàu đang lao tới, vì vậy một cuộc va chạm khủng khiếp đã diễn ra. Đa số những người có mặt trên chiếc xe đều chết thảm tại chỗ, còn lại bị thương nặng.

Theo thông tin đăng tải, bi kịch đau lòng xảy ra ở một đám cưới miền Bắc Bangladesh. Ngày hôm đó, khi cô dâu và chú rể vừa hoàn thành xong hôn lễ, tiến hành rước dâu về nhà chồng thì xảy ra chuyện.
Lúc đó, xe dâu gồm có 14 người, bao gồm cả cô dâu và chú rể. Vốn là chuyện vui, trên xe mọi người cười nói vô cùng vui vẻ, hào hứng. Chẳng ngờ, trên đường di chuyển, đến ngã tư đường lớn, giao với đường sắt chạy ngang qua khu đô thị thì xảy ra sự cố.
Mặc dù đã có cảnh báo về tàu sắp chạy qua thế nhưng người lái xe không chịu dừng lại, vẫn đi cố.
Dang vui ve tren xe dau, co dau chu re gap chuyen so khong ngo...
 Ảnh minh họa.
Đáng tiếc, tốc độ của chiếc xe đưa dâu không thể nhanh hơn tốc độ của chiếc tàu đang lao tới, vì vậy một cuộc va chạm khủng khiếp đã diễn ra.
Sau vụ va chạm, hiện tường vô cùng thê thảm. Đa số những người có mặt trên chiếc xe đưa dâu chết thảm tại chỗ, số còn lại bị thương nặng.

Mời quý vị xem video: Cảnh đi ngược chiều gây tai nạn khiến ai cũng thất kinh

Qua xác nhận của cảnh sát, tổng cộng có 11 người chết, trong đó có cô dâu, chú rể và 9 người khác.
Cảnh sát cũng cho biết thêm, tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn, ngã tư giao với đường sắt không được rào chắn, cũng không có nhân viên trông coi, rất dễ tạo thành sự cố ngoài ý muốn.
Tuy nhiên, phía công ty đường sắt địa phương đáp trả, sở dĩ xảy ra tai nạn là do người lái xe thiếu trách nhiệm, không có ý thức bảo vệ an toàn cho bản thân và hành khách. Dù đã biết con tàu sắp tới gần, người lái xe vẫn cố tình vượt qua điểm giao, cuối cùng tạo thành bi kịch.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)