Đang ngủ đột nhiên thấy đau, người đàn ông kinh hoàng khi biết mình bị thiến

Google News

Tỉnh dậy, John hoảng hốt khi phát hiện mình đã bị vợ thiến.

Theo thông tin đăng tải, vào một buổi tối khi đang ngủ say, anh John Wayne Bobbitt, 26 tuổi, đột nhiên cảm thấy đau buốt phần thân dưới. Tỉnh dậy, John hoảng hốt khi phát hiện mình đã bị thiến, thân dưới chảy máu không ngừng.
Dang ngu dot nhien thay dau, nguoi dan ong kinh hoang khi biet minh bi thien
 
Vào thời điểm đó, vợ anh, cô Lorena Bobbitt đã dùng một dao làm bếp để cắt đứt của quý của chồng, sau đó lái xe đi đến nơi khác để ném bỏ. May mắn thay, anh John vẫn tìm lại được vật nam tính của mình và các bác sĩ cũng dốc lòng cứu chữa. Ca phẫu thuật thành công hơn cả mong đợi, các chức năng sinh lý cũng được hồi phục bình thường.
Sau khi trải qua đêm kinh hoàng, anh John kiện vợ ra tòa và muốn người vợ đáng sợ của mình phải chịu hình phạt thích đáng.
Tại tòa, cô Lorena khai rằng, do chồng cô say rượu, cố gắng cưỡng hiếp cô, vì thế cô mới phản công lại. Tuy nhiên, với hành động tự tay thiến chồng, cô Lorena vẫn phải đối mặt với hình phạt cao nhất là 20 năm tù gian.
Trong quá trình bào chữa, cô Lorena vin vào chứng "rối loạn tâm thần tạm thời", cuối cùng thoát khỏi tội danh 20 năm tù giam, chỉ phải ở trong trại tâm thần 45 ngày và bồi thường toàn bộ viện phí cho anh John.
Sau đó, cuộc sống của hai vợ chồng rẽ sang hai hướng khác nhau. Ly dị không lâu sau đó, anh John Wayne Bobbitt trở nên nổi tiếng ở địa phương. Anh cũng được mời đóng phim người lớn để chứng minh rằng mình vẫn rất mạnh mẽ, đàn ông. Đồng thời, John Wayne Bobbitt cũng xuất hiện trên các chương trình truyền hình, chia sẻ câu chuyện của mình. Theo anh, trải nghiệm bị thiến thực sự là một cơn ác mộng đáng sợ.
Về phía cô Lorena, sau khi ly hôn, cô trở về họ cũ của mình là Lorena Gallo, thành lập một hội quỹ chuyên giúp đỡ những người phụ nữ bị bạo lực gia đình. Hồi tưởng về những gì mình đã làm, cô Lorena cho biết, cô cảm thấy hối hận vì quá sốc nổi, hành động thiếu suy nghĩ. Trong tương lai, cô sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ những nạn nhân bị bạo hành gia đình.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)