Đang ăn nhận được điện thoại người đã chết... sự thật phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Khi gia đình anh Đại Trung đang ăn cơm, đột nhiên có người nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ, khiến tất cả mọi người đều rùng mình, hoảng hốt. Cuộc gọi đến là từ số máy của bố vợ anh Đại Trung, người chết cách đây không lâu.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc.
Được biết, tại Dương Châu có tập tục, khi người thân mất đi, phải hạ táng theo toàn bộ đồ dùng hàng ngày mà khi còn sống, người đó đã dùng, kèm theo một ít tiền xu, coi như tiền đệm lưng, gửi gắm niềm thương nhớ.
Ngày hôm đó, cha vợ của anh Đại Trung, người Dương Châu, được hạ táng tại nghĩa trang địa phương, kèm theo tất cả đồ dùng cá nhân.
Dang an nhan duoc dien thoai nguoi da chet... su that phan no
 Ảnh minh họa.
Vài ngày sau đó, khi gia đình anh Đại Trung đang ăn cơm, đột nhiên có người nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ, khiến tất cả mọi người đều rùng mình, hoảng hốt. Cuộc gọi đến là từ số máy của bố vợ anh Đại Trung, người chết cách đây không lâu.

Mời quý vị xem video: Phẫn nộ tài xế xe buýt vừa lái xe vừa cắm mặt vào điện thoại

Lúc đầu mọi người còn tưởng nhìn nhầm, thế nhưng sau khi bình tĩnh xem lại, họ nhận ra, số điện thoại gọi đến thực sự là số điện thoại của người quá cố khi còn sống đã sử dụng. Đáng sợ hơn, cả sim cả máy của đều đã được hạ táng cùng với ông.
Cảm thấy có sự bất thường, cả gia đình anh Đại Trung chạy tới nghĩa trang, phát hiện phần mộ của người quá cố có dấu vết bị đào bới. Mở lên nhìn, mọi người phát hiện, điện thoại di động, đồ vật giá trị, tiền đệm lưng chôn theo, tất cả đều đã biết mất.
Phẫn nộ, anh Đại Trung vội báo cáo cảnh sát.
Cảnh sát địa phương lập tức triển khai điều tra, rất nhanh đã khoanh vùng được hai nghi phạm là anh Hạ và anh Lưu. Qua đấu tranh, cuối cùng anh Hạ và anh Lưu cũng phải thừa nhận hành vi trộm mộ của mình.
Hóa ra, hai người này đã từng trộm rất nhiều phần mộ khác, tới hôm trộm mộ bố vợ anh Đại Trung, một người trong lúc sơ ý bấm phải dãy số gần nhất trong điện thoại di động, vì vậy mới bị bại lộ.
Mới đây, phiên tòa xử hai tên trộm mộ Hà và Lưu đã diễn ra. Kết quả, cả hai đều bị xử tù 7 tháng, nộp phạt 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng).
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)