Con trai bị bại não, bố làm điều khủng khiếp không ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Không muốn con trai chịu khổ, cũng không muốn gia đình bần hàn thêm, anh Ngụy đã chở con trai đến nơi hẻo lánh, giết chết con trai bằng thuốc độc và chôn xuống vườn nhà ông Hoàng.

Mới đây, vào lúc đi kiểm tra vườn chè của gia đình ở trấn Cổ Bi, huyện Kim Trại, tỉnh An Huy, Trung Quốc, ông Hoàng đã vô tình phát hiện có dấu vết đất mới bị đào bới ở khu vực hẻo lánh trong vườn chè.
Cảm thấy có gì đó bất thường, ông Hoàng đào xuống, đầu tiên phát hiện một chiếc áo bông, sau đó phát hiện một thi thể trẻ nhỏ. Quá sợ hãi, ông Hoàng vội vã báo cáo cảnh sát.
Con trai bi bai nao, bo lam dieu khung khiep khong ngo...
 
Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát địa phương đã lập tức điều tra vụ án. Tại hiện trường, nhân viên pháp y làm việc tích cực và khoanh vùng nghi phạm. Rất nhanh sau đó, nghi phạm bị bắt giữ.
Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân là một cậu bé 10 tuổi, con trai của anh Ngụy. Anh Ngụy cũng chính là nghi phạm của vụ án. Vào ngày 8/1 vừa qua, anh Ngụy lái xe đến gần hiện trường vụ án và được nhìn thấy có xuất hiện quanh khu vực hiện trường một lúc lâu.
Trước những chứng cứ xác thực của cảnh sát, anh Ngụy thừa nhận rằng chính tay đã giết chết con trai ruột của mình.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử ở Hải Dương. Nguồn video: VTC14

Anh Ngụy cho biết, mặc dù cực kỳ đau đớn, thống khổ nhưng con trai anh bẩm sinh đã mắc chứng bại não, cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào cha mẹ, không thể tự chăm sóc bản thân.
Nhiều năm qua, để chữa bệnh cho con trai, bao nhiêu tiền của trong nhà đều đã đội nón ra đi, thế nhưng bệnh tình của cậu bé không hề thuyên giảm. Chính vì thế, không muốn con trai chịu khổ, cũng không muốn gia đình bần hàn thêm, anh Ngụy đã chở con trai đến nơi hẻo lánh, giết chết con trai bằng thuốc độc và chôn xuống vườn nhà ông Hoàng.
Cảnh sát cũng xác nhận, nhà anh Ngụy thực sự rất nghèo khó, có thể dùng 4 chữ "chỉ có 4 bức tường" để hình dung. Tuy nhiên, việc tự tay giết chết con trai bại não của anh Ngụy đã vi phạm pháp luật, phải bị trừng phạt, cũng vi phạm tín ngưỡng đạo đức của con người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)