Cố nuốt rùa biển, cá mập trắng chết thảm thế này đây

Google News

(Kiến Thức) - Săn giết rùa biển khổng lồ, cá mập trắng mắc nghẹn vì không thể nôn ra hay nuốt vào con mồi. Khi tiến đến gần máy thu mồi, mọi người phát hiện con cá mập trắng lớn đã chết và mắc vào một tấm lưới.

Mới đây, một ngư dân có tên Greg Vella đăng tải những hình ảnh đáng sợ trên Facebook cá nhân, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
Trong những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy một con cá mập trắng lớn mồm đầy máu, miệng vẫn ngậm chặt xác của một con rùa biển.
Co nuot rua bien, ca map trang chet tham the nay day
 
Kèm với những bức ảnh, ngư dân này cho biết. Khi anh và những người bạn của mình đang trên tàu đánh bắt cá ngừ thì nghe được cuộc chuyện trò qua radio.

Mời quý vị xem video: Cá mập lớn và dữ mắc lưới ngư dân gây xôn xao

Mọi người nói rằng có một con cá mập trắng lớn bơi ngắc ngoải với một con rùa biển trong miệng. Tuy nhiên, vì mọi người cười đùa nên Greg không để tâm.
Co nuot rua bien, ca map trang chet tham the nay day-Hinh-2
 
Đến ngày hôm sau, khi tiến đến gần máy thu mồi, mọi người phát hiện con cá mập trắng lớn đã chết và mắc vào một tấm lưới.
Được biết, con cá mập đã thoi thóp từ hôm qua, cá mập chết do mắc nghẹn vì không thể nuốt vào hay nôn ra con rùa biển to lớn.
Co nuot rua bien, ca map trang chet tham the nay day-Hinh-3
 
Đồng thời, Greg cũng cho biết thêm, con cá mập trắng lớn chết nghẹn này nặng tới 2040kg, vì vậy khiến nó mắc nghẹn thì con mồi cũng phải có kích thước rất lớn.
Tuy không rõ con rùa mà cá mập trắng săn giết có kích thước ban đầu thế nào, thế nhưng loài rùa biển khổng lồ có thể nặng từ 250-500kg.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)