Cô gái quỳ gối xin bác sĩ cho phá thai và cái kết bất ngờ

Google News

Một cô gái trẻ ở Trung Quốc tới bệnh viện quỳ gối xin bác sĩ cho phá thai với lý do bị bạn trai bỏ rơi. Bác sĩ cảm thương hoàn cảnh của cô gái đồng ý tiến hành nạo hút thai miễn phí. Nhưng câu chuyện diễn tiến sau đó mới khiến cộng đồng mạng "phẫn nộ" với sức lan chuyền chóng mặt.

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Qúy Dương, tỉnh Qúy Châu, Trung Quốc. Sau khi được nạo hút thai miễn phí, cô gái trẻ quay lại phòng khám mượn tiền nhưng không được đáp ứng, liền quay ra uy hiếp bác sĩ trả lại đứa trẻ cho mình.
Tiếp nhận phỏng vấn, trưởng khoa chuẩn đoán phụ khoa của bệnh viện cho hay: “Cô bé mặt đầy nước mắt cầu cứu tôi, nói rằng đang mang thai nhưng bị bạn trai bỏ rơi, lúc đó cô bé khóc rất thương tâm, khiến tôi động lòng.”
Co gai quy goi xin bac si cho pha thai va cai ket bat ngo
Trưởng khoa chuẩn đoán phụ khoa của bệnh viện trả lời phỏng vấn 
Sau khi thăm hỏi thêm về hoàn cảnh, bác sĩ Tăng được biết cô gái Tiểu Lý sinh năm 1999, từ năm 16 tuổi đã rời khỏi nhà đi làm thuê, trong thời gian đó cũng yêu vài người, đều lần lượt bị bỏ rơi và cũng đã mấy lần nạo thai. Hiện tại cô gái trẻ không những bị bạn trai ruồng bỏ, mà gia đình cũng không ai quan tâm, cô chỉ có thể tìm đến bệnh viện cầu cứu.
Bác sĩ Tăng sau khi siêu âm, xác định Tiểu Lý có thai thật sự liền thử gọi điện cho bạn trai cô và người thân trong nhà. Nhưng số điện thoại của bạn trai cô không ai nghe máy. Còn bố mẹ cô vừa nghe đến tên con gái thì vội cúp máy. Không có ai đến ký giấy bảo trợ, bệnh viện cũng không dám tiến hành nạo thai ngay mà khuyên cô về nhà. Không ngờ ngày hôm sau Tiểu Lý lại tiếp tục tới bệnh viện và quỳ gối cầu xin cứu giúp.
Bác sĩ Tăng cho hay: “Chúng tôi cũng rất sợ một số vấn đề phát sinh sau khi nạo thai cho cô ấy , ví dụ như bạn trai cô ấy tới đòi đứa bé, hoặc bố mẹ cô ấy tìm tới nói chúng tôi để lại di chứng cho cô ấy sau khi nạo thai. Bởi vậy mặc dù chúng tôi rất thương cảm cho hoàn cảnh của cô ấy nhưng cũng rất lăn tăn có nên tiến hành làm hay không”.
Tiểu Lý sau đó cũng trình bày hoàn cảnh đáng thương của mình. Cô nói rằng mình sắp 20 tuổi, trước đây cô đã từng phá thai 3 lần, đây là lần thứ 4 có bầu. Cô cũng đã cố gắng gọi cho bạn trai để nói về việc này nhưng anh ta không nghe. Bởi vậy cô không dám giữ cái thai trong bụng. Cô còn nói rằng mình đã thành niên, hoàn toàn có thể tự ký tên chịu trách nhiệm. Mặc dù bây giờ cô không có tiền, nhưng chi phí sau này cô sẽ cố gắng kiếm trả lại và cố gắng chăm sóc tốt bản thân.
Sau đó phía bệnh viện đã quyết định nạo thai miễn phí cho Tiểu Lý. Nhưng thật không ngờ chuyện xảy ra sau đó mới khiến mọi người kinh ngạc.
Sau khi được các bác sĩ tận tình giúp đỡ tiến hành nạo thai, Tiểu Lý không về phòng bệnh nghỉ ngơi mà chạy thẳng tới phòng khám của bác sĩ Tăng để vay tiền. Tuy nhiên bác sĩ Tăng đã từ chối. Cô gái trẻ liền ngồi lì trong phòng không đi. Tăng chủ nhiệm cho biết tuy không đồng ý cho Tiểu Lý vay tiền nhưng cô có hứa sẽ tìm một công việc cho Tiểu Lý. Không ngờ cô gái trẻ không những từ chối còn quay ra làm um phòng khám, yêu cầu bác sĩ Tăng “ trả lại đứa bé, bồi thường tiền”.
Các bác sĩ ra sức khuyên nhủ Tiểu Lý không được liền quyết định gọi cảnh sát. Không ngờ cô gái trẻ thấy vậy liền cầm dao gọt hoa quả trong phòng uy hiếp. Rất may bảo vệ đã khống chế được trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc.
Hiện Tiểu Lý đã được công an khu vực đưa về đồn làm rõ sự việc. Câu chuyện được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Hàng ngàn người đã bày tỏ sự đáng tiếc với lòng hảo tâm của các bác sĩ, đồng thời chửi mắng cô gái trẻ là kẻ vô ơn không có giáo dục. Một số ít người tỏ ra thương cảm cho hoàn cảnh của cô gái.
Theo SS/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)