Cô gái ngụy trang siêu phàm, người thân mật cùng cũng choáng vì không...

Google News

(Kiến Thức) -  Có người thân mật với T trong khoảng thời gian hơn một tháng, thế nhưng tất cả những người này đều không phát hiện thân phận thực sự của bạn tình vì cô gái ngụy trang siêu phàm.

Vài ngày trước, ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc xảy ra vụ lừa đảo kỳ lạ, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, một cô nàng tomboy thường được gọi với nickname là T, có khả năng ngụy trang siêu phàm đã cải trang thành một người đàn ông để lừa tình, lừa tiền những người đồng tính nam.
Cụ thể, khi tiếp cận những người đồng tính nam, T sẽ tỏ ra yêu thương, chiều chuộng họ, sau đó đề nghị hẹn hò, yêu đương. Một thời gian ngắn sau khi xác nhận quan hệ, T sẽ viện đủ mọi lý do để lừa tiền của đối phương. Cùng một mánh lới, T lừa được rất nhiều tiền.
Co gai nguy trang sieu pham, nguoi than mat cung cung choang vi khong...
 
Đáng nói, nhiều người bạn đồng tính nam của T đã từng quan hệ với T. Có người thậm chí còn thân mật với T trong khoảng thời gian hơn một tháng, thế nhưng tất cả những người này đều không phát hiện thân phận thực sự của bạn tình. Không một ai nghi ngờ rằng T là phụ nữ, họ đinh ninh T cũng là một người đồng tính nam.

Mời quý vị xem video: Hàng loạt ngân hàng cảnh báo website lừa đảo

Mọi chuyện chỉ được phơi bày khi T bị bắt vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Khi T bị vạch trần thân phận là một phụ nữ, nhiều người bạn đồng tính nam của cô nàng đã vô cùng hoảng hốt, họ cảm thấy thực sự bị dọa đến rợn người, đồng thời cũng thực sự nể phục tài hóa trang của cô nàng. 
Sau khi câu chuyện của T được truyền thông địa phương đưa tin, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên choáng váng. Họ thắc mắc rằng liệu những bạn tình của T có phải có vấn đề về mắt hay không, tại sao lại không phân biệt nổi nam và nữ. 
Tuy nhiên, khi những hình ảnh của T được công khai, nhiều người cũng phải gật đầu công nhận, vẻ ngoài của T thực sự quá giống con trai, có người còn nghi ngờ rằng T đã chuyển giới.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)