Cô gái ngày nào cũng mặc váy cưới vì lý do ai cũng "choáng"

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cưới, Dawn không giống như những cô dâu khác, cất đi bộ váy cưới của mình và coi như đó là một kỷ vật, cô mặc chiếc váy cưới mỗi ngày. Cứ bẩn lại giặt, giặt sạch rồi lại mặc.

Khi kết hôn, hầu hết các cô gái sẽ chọn những bộ váy cưới trắng tinh khôi, bồng bềnh và họ cũng chỉ mặc bộ váy đó trong ngày cưới. Vì lý do này, đa số mọi người sẽ chọn thuê váy cưới chứ không mua. Tuy vậy mỗi nơi mỗi khác, có những người lại muốn mua hẳn váy cưới để giữ lại làm kỷ niệm.
Mới đây, một cô dâu người Anh sau khi mua váy cưới đã cảm thấy nếu chỉ mặc váy cưới một lần thì vô cùng lãng phí, vì vậy cô mặc chiếc váy cưới mỗi ngày, đi khắp nơi.
Co gai ngay nao cung mac vay cuoi vi ly do ai cung
 
Theo thông tin đăng tải, cô Dawn Winfield-Hunt, 54 tuổi ở Anh mới đây đã kết hôn với chồng mình là Steve. Đều là những người yêu thiên nhiên, Dawn và Steve quyết định tổ chức đám cưới xanh, không dùng đồ nhựa, nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
Sau khi cưới, Dawn không giống như những cô dâu khác, cất đi bộ váy cưới của mình và coi như đó là một kỷ vật, cô mặc chiếc váy cưới mỗi ngày. Cứ bẩn lại giặt, giặt sạch rồi lại mặc.
Co gai ngay nao cung mac vay cuoi vi ly do ai cung
 
Theo Dawn, cô sẽ mặc chiếc váy cưới này suốt, đến khi kỷ niệm một năm ngày cưới của hai vợ chồng.

Mời quý vị xem video: Những chiếc váy cưới trăm triệu gây sốc của sao Việt

"Thông thường, các bạn chỉ mặc váy cưới một lần trong đời, sau đó cất vào hộp và lãng quên nó, rất phí phạm. Tuy nhiên tôi rất thích chiếc váy cưới của tôi, muốn mặc nó mỗi ngày. Tôi thậm chí còn có thể mặc váy cưới tham gia một buổi tiệc nướng thịt ngoài trời, mọi người đều rất vui vẻ, không kỳ thị gì. Váy cưới của tôi có thể sẽ bị dính đầy rượu vang, dầu mỡ, có khả năng không duy trì được màu trắng khi mới mua. Thế nhưng tôi không quan tâm", cô Dawn nói.
Co gai ngay nao cung mac vay cuoi vi ly do ai cung
 
Cách ăn mặc này cũng khiến cô Dawn rất bắt mắt. Tuy nhiên, đa số mọi người đều vui vẻ chúc mừng hạnh phúc của cô. Dawn cho biết, cô cảm thấy chiếc váy cưới mang lại niềm vui cho mọi người.
Steve, chồng của cô Dawn cũng ủng hộ vợ mình, anh lúc nào cũng sẵn sàng chụp ảnh cho vợ hàng ngày. Cả hai vợ chồng đều rất vui vẻ, hạnh phúc.
Hiện, cô Dawn còn mở hẳn một trang fanpage để chia sẻ hình ảnh mình mặc váy cưới hàng ngày.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)