Cô gái Nga chết ngay lập tức khi làm rơi điện thoại xuống bồn tắm

Google News

Một cô gái người Nga đã tử vong ngay lập tức sau khi đánh rơi điện thoại di động đang sạc xuống bồn tắm.

Theo Daily Mail, Evgenia Shulyatyeva, 26 tuổi, được tìm thấy chết trong bồn tắm tại nhà riêng ở Kirovo-Chepetsk, cách Moscow khoảng 800km. Người mẹ 53 tuổi chạy đến nhà riêng của con gái khi thấy con mình không trả lời điện thoại.
Cô gái Nga tử vong trong bồn tắm. 
Các nhà điều tra nói cô gái Nga đã chết ngay lập tức vì điện giật sau khi chiếc điện thoại rơi xuống nước.
Evgenia là người Nga thứ 8 chết vì tai nạn liên quan đến điện thoại di động trong phòng tắm, bất chấp những cảnh báo từ chính quyền. Không rõ Evgenia có sử dụng thiết bị hay chỉ đang sạc pin điện thoại thì tai nạn xảy đến.
Đám tang của cô gái Nga đã diễn ra hôm 18.9. Những người bạn đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô gái, mong Evgenia yên nghỉ. 
Hồi tháng 7, thiếu nữ Nga 17 tuổi bị điện giật chết khi vừa sạc điện thoại, vừa nghe nhạc trong phòng tắm. Chỉ tính riêng trong năm 2019, chinh quyền Nga ghi nhận 5 vụ tử vong vì sạc điện thoại trong phòng tắm. Tất cả đều là nữ giới.
Kỹ sư điện tử Andrey Stanovsky nói “thư giãn trong bồn tắm với chiếc điện thoại đang sạc pin không khác nào đánh cược với tử thần”.
Yury Agrafonov, chuyên gia tại đại học bang Irkutsk nói: “Nước dẫn điện rất tốt. Nếu điện thoại không cắm sạc vào nguồn điện 220v thì thảm kịch đã không xảy ra”.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)