Cô gái hạnh phúc với “chồng” khổng lồ sinh ra từ thế kỷ 14

Google News

Cô cho biết bản thân rất vui và hồi hộp khi tổ chức đám cưới với "người chồng" đẹp trai, mạnh mẽ, khổng lồ.

Co gai hanh phuc voi “chong” khong lo sinh ra tu the ky 14
Chiếc nhẫn đính hôn của người phụ nữ Úc với "vị hôn phu" đặc biệt. 
Theo The Sun, Jodi Rose, đến từ Sydney, Úc vừa tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm ngày cưới "người chồng" đặc biệt - một cây cầu với biệt danh "Cây cầu Quỷ" tại thị trấn Ceret, miền nam nước Pháp.
Người phụ nữ Úc yêu say đắm cây cầu Le Pont du Diable ngay lần gặp đầu tiên trong chuyến du lịch năm 2013 tới Pháp. "Tình yêu sét đánh" với cây cầu xây dựng từ thế kỷ 14 được cụ thể hóa bằng đám cưới với sự góp mặt của 14 vị khách ngay trong năm 2013.
Chia sẻ với Channel 7, Jodi cho biết: "Tôi có chút lo lắng trước đám cưới nhưng sau đó cảm giác làm cô dâu khiến tôi quên hết lo lắng và cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết".
Nói về "người chồng" đặc biệt, người phụ nữ Úc cho rằng "vị hôn phu" của mình đẹp trai, khỏe mạnh và vô cùng vững chãi. "Tôi cảm thấy 'anh ấy' sẽ là chỗ dựa vững chắc cho tôi, thấu hiểu và sẻ chia với tôi", Jodi cho hay.
Co gai hanh phuc voi “chong” khong lo sinh ra tu the ky 14-Hinh-2
Jodi mắc hội chứng kỳ lạ khi luôn nhân cách hóa mọi vật vô tri vô giác. 
Sáu năm sau ngày cưới, Jodi mới hé lộ lý do khiến cô chấp nhận làm vợ của một cây cầu. Người phụ nữ Úc mắc hội chứng nhân cách hóa mọi vật. Cô luôn coi những vật vô tri vô giác có tính cách, giới tính và thậm chí là cảm xúc như con người.
Điều người phụ nữ Úc muốn nhắn nhủ với mọi người là luôn có "ai đó" phù hợp với họ. "Ai đó" ở đây không hẳn là con người như trong trường hợp của Jodi.
"Bạn không biết rằng ngoài kia luôn có điều gì đó phù hợp với bạn. Điều đó có thể là con người cũng có thể là những thứ vô tri, vô giác. Tình yêu không có giới hạn và cách bạn cảm nhận, trải nghiệm hay bày tỏ nó cũng vậy", Jodi nói.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)