Cô gái đòi tự tử nói giọng nam và phản ứng kỳ quái...

Google News

(Kiến Thức) - Lạ kỳ thay, khi nghe thấy tiếng niệm kinh văn, cô gái trẻ đang đòi tự tử còn phản ứng kỳ quái hơn. Không chỉ lộ ra vẻ mặt đau đớn, thống khổ, hai tay còn ôm đầu, không ngừng giãy dụa, la hét.

Mới đây, tại trung tâm thành phố Bintulu, một thành phố ven biển ở Malaysia đã xảy ra câu chuyện hy hữu, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, tại ngã tư đường phố đông đúc, giao thông tắc nghẽn nghiêm trọng, nguyên nhân là do một cô gái mặc áo màu hồng nhạt liên tục lao ra đường với ý định như muốn tự tử tìm cái chết.
Co gai doi tu tu noi giong nam va phan ung ky quai...
 
Lúc đầu, mọi người cho rằng chỉ đơn giản là cô gái trẻ muốn tự sát. Thế nhưng khi nghe thấy giọng của cô gái trẻ, nhiều người không khỏi kinh hoảng. Giọng của cô gái không thanh, cũng không cao, ngược lại rất trầm và khàn, hệt như giọng đàn ông, liên tục nói muốn chết.

Mời quý vị xem video: Thuộc điều trị động kinh gây dị tật bẩm sinh. Nguồn video: VTV1

Trong khi cô gái đang gào lên nói muốn chết, một người đàn ông bước đến, miệng niệm kinh văn. Lạ kỳ thay, khi nghe thấy tiếng niệm kinh văn, cô gái trẻ phản ứng kỳ quái hơn. Không chỉ lộ ra vẻ mặt đau đớn, thống khổ, hai tay còn ôm đầu, không ngừng giãy dụa, la hét. Sau đó, cô gái trẻ dần dần ổn định, bình tĩnh trở lại, chịu lên xe cứu thương để cấp cứu.
Theo người nhà cô gái cho biết, vài năm gần đây cô gái trẻ có biểu hiện tinh thần thất thường. Mặc dù gia đình đã đưa đi bệnh viện trị liệu nhưng vẫn thi thoảng phác tác, khiến gia đình cảm thấy bối rối, không biết phải làm sao.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)