Cô gái âu yếm rắn độc và kết không thể kinh dị hơn...

Google News

(Kiến Thức) - Xiaofang, một cô gái trẻ người Trung Quốc mới đây đã phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu vì bị rắn độc cắn. Đáng nói, cô gái bị chính con rắn cưng thuộc loài rắn cạp nia bắc mình mua trên mạng tấn công.

Theo chia sẻ của người nhà Xiaofang, ngay khi bị con rắn độc thú cưng cắn, cô gái đã không đến ngay bệnh viện hoặc các trung tâm y tế để nhận được sự trợ giúp mà chỉ buộc chặt tay lại bằng dây thừng.
Tuy nhiên, khoảng một giờ sau đó, cô gái cảm thấy chóng mặt, buồn nôn và suy kiệt. Lúc đó, cô mới chịu gọi giúp đỡ và được đưa đến một bệnh viện địa phương thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.
Các bác sĩ cho biết, khi đến bệnh viện, Xiaofang vẫn duy trì được chút ít tỉnh táo thế nhưng chẳng bao lâu sau, cô gái trẻ nhanh chóng lâm vào hôn mê sâu.
 
Không may mắn cho Xiaofang, bởi rắn cạp nia bắc không phải là một loài rắn độc phổ biến tại địa phương, bệnh viện không có huyết thanh chuyên trị, chỉ có thể giúp cô gái trẻ cầm cự bằng các loại thuốc giải độc khác.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới

Xiaofang không được uống thuốc giải độc trong vòng một tiếng đồng hồ mà phải đợi đến tối hôm sau, khi thuốc từ Thượng Hải được chuyển đến.
Cuối cùng, nhờ sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, Xiaofang cũng thoát khỏi cơn nguy kịch.
Khi tỉnh lại từ cơn hôn mê sâu, Xiaofang nói rằng cô mua con rắn cạp nia trên mạng là vì muốn ngâm rượu rắn. Thế nhưng một thành viên trong gia đình cho biết, Xiaofang đã thay đổi quyết định và nuôi con rắn như một loài thú cưng. Vì vậy cô mới bị con rắn độc tấn công và rơi vào nguy hiểm.
Con rắn cạp nia rất độc sau đó được báo cáo là đã chết gần nhà của Xiaofang.
Kiều Dụ (Theo CGTN)

>> xem thêm

Bình luận(0)