Chuyện yêu thương: Hươu cao cổ mồ côi được chó chăn cừu nâng đỡ

Google News

(Kiến Thức) - Tình bạn khác loài kỳ lạ giữa chú chó chăn cừu và hươu cao cổ mồ côi đã khiến nhân viên trung tâm bảo tồn rất ngạc nhiên, thích thú. Họ cho biết, tình cảm của Hunter dường như đã chữa lành vết thương tinh thần cho Jazz. 

Mới đây, tại tỉnh Limpopo, tỉnh cực bắc của Nam Phi, một người nông dân địa phương trong lúc đi ra ngoài bất ngờ tìm thấy một con hươu cao cổ sơ sinh bị mẹ bỏ rơi.
Chuyen yeu thuong: Huou cao co mo coi duoc cho chan cuu nang do
 
Thời điểm được tìm thấy, con hươu cao cổ con vô cùng yếu đuối, run rẩy vì kiệt sức và mất nước.
Ngay sau đó, người này đã gọi điện cho trung tâm cứu hộ động vật hoang dã The Rhino Orphanage để xin trợ giúp.
Chuyen yeu thuong: Huou cao co mo coi duoc cho chan cuu nang do-Hinh-2
 
Nhận được tin báo, các nhân viên của trung tâm cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường, cứu lấy hươu cao cổ mồ côi và đưa về chăm sóc.

Mời quý vị xem video: Hươu cao cổ tung vó đá thẳng mặt sư tử tẩu thoát ngoạn mục

Khi mới đến trung tâm, con hươu cao cổ mồ côi được đặt tên là Jazz rất sợ hãi, nhút nhát. May mắn thay, nó lại được chú chó chăn cừu Hunter để ý và chăm sóc rất nhiên tình.
Chuyen yeu thuong: Huou cao co mo coi duoc cho chan cuu nang do-Hinh-3
 
Cặp đôi sau đó đã gắn bó chặt chẽ với nhau, cùng ăn, cùng ngủ. Hươu cao cổ Jazz cũng được truyền dịch và sức khỏe đang hồi phục dần dần. Nó được cho uống sữa và hiện đang cố gắng tập ăn lá.
Chuyen yeu thuong: Huou cao co mo coi duoc cho chan cuu nang do-Hinh-4
 
Thấy Jazz nỗ lực từng ngày, chú chó Hunter cũng có vẻ phấn khích, thế nhưng nó không bao giờ mất kiên nhẫn với người bạn khác loài. Bất kể Jazz có động tĩnh gì, Hunter cũng sẽ để ý và không bao giờ cách quá xa người bạn của mình.
Chuyen yeu thuong: Huou cao co mo coi duoc cho chan cuu nang do-Hinh-5
 
Tình bạn khác loài kỳ lạ giữa chú chó chăn cừu và hươu cao cổ mồ côi đã khiến nhân viên trung tâm bảo tồn rất ngạc nhiên, thích thú.
Họ cho biết, tình cảm của Hunter dường như đã chữa lành vết thương tinh thần cho Jazz. Hy vọng Jazz sẽ ngày một trưởng thành, khỏe mạnh để sớm ngày quay về thiên nhiên hoang dã.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)