Chuyện lạ hôm nay: Ngủ dậy muộn, con trai suýt bị cha... thiêu sống

Google News

(Kiến Thức) - Mất đi lý trí, ông Mao tưới dầu lên người con trai đang nằm trên giường và châm lửa đốt cả giường. Đến tận lúc này, anh con trai mới sợ hãi lập tức nhảy ra khỏi giường và dập lửa, suýt chút thì bị thiêu sống.

Bố định thiêu sống con vì ngủ dậy muộn, sự việc hy hữu này xảy ra tại một tiểu khu thuộc Thanh Phổ, Thượng Hải, Trung Quốc.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi anh Vương vừa ra khỏi nhà, đột nhiên phát hiện bên hàng xóm là nhà cha con ông Mao cháy lớn, từ cửa sổ bốc ra những cột khói đen đặc. Ngay lập tức, anh Vương lấy điện thoại gọi cứu hỏa và chạy sang giúp đỡ hàng xóm.
Chuyen la hom nay: Ngu day muon, con trai suyt bi cha... thieu song
 
Sau khi đám cháy được dập tắt, nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn cũng được làm sáng tỏ, khiến ai cũng ngỡ ngàng vì quá dị.
Theo chia sẻ, cha con ông Mao làm công việc cho thuê máy móc ở công trường xây dựng. Ngày hôm đó 6h, hai cha con hẹn người khác đến công trường để làm việc thế nhưng con trai ông 7h vẫn chưa chịu dậy. Thấy con trai chậm trễ, ông Mao vội vàng gọi con trai để đi làm. Chẳng ngờ dù đã lớn tiếng, kéo cả chăn xuống, con trai vẫn không chịu dậy, cũng không thèm chú ý đến lời cha già.
Chuyen la hom nay: Ngu day muon, con trai suyt bi cha... thieu song-Hinh-2
 
Bất lực, ông Mao cầm thanh sắt dọa đánh nhưng anh con trai vẫn gan lỳ không nghe, tiếp tục nằm trên giường ngủ.

Mời quý vị xem video: Thiếu niên 13 tuổi hất xăng thiêu sống cô gái trẻ để cướp iPhone.

Lần này, vì quá tức giận, tâm tình bị kích động tột độ, ông Mao đi ra ngoài lấy một can dầu diesel đến tận giường con trai để uy hiếp, nói rằng nếu còn không dậy sẽ châm lửa thiêu sống. Tuy nhiên, anh con trai vẫn trước sau như cũ, không chịu dậy đi làm.
Chuyen la hom nay: Ngu day muon, con trai suyt bi cha... thieu song-Hinh-3
 
Mất đi lý trí, ông Mao tưới dầu lên người con trai đang nằm trên giường và châm lửa đốt cả giường. Đến tận lúc này, anh con trai mới sợ hãi lập tức nhảy ra khỏi giường và dập lửa.
Thế nhưng ngọn lửa cháy quá mạnh, vượt ra khỏi sự khống chế của cha con ông Mao, thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong nhà. Mãi đến khi cứu hỏa khu vực tới nơi, đám cháy mới được dập tắt.
Qua chuyện này, có lẽ cả hai cha con ông Mao đã nhận được bài học nhớ đời, tuyệt đối không được đùa với lửa.
"Giận quá mất khôn" là như vậy, là bậc làm con, đôi khi con cái cũng không nên bướng bỉnh, chây ỳ quá, với cha mẹ, đôi khi cũng cần kiềm chế hết mức, nếu không rất có thể sẽ gây ra chuyện như sự việc đáng tiếc trên.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)