Chuyện lạ hôm nay: Đám cưới ở nghĩa trang và sự thật cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Liêu Ninh, Trung Quốc, một cặp đôi cô dâu chú rể đã lựa chọn làm đám cưới ở nghĩa trang gây xôn xao dư luận. Cô dâu chú rể đã phá vỡ truyền thống, không để ý đến những điều cấm kỵ.

Kết hôn là một trong những chuyện quan trọng nhất đời người, vì thế nhiều cặp đôi sẽ vô cùng cẩn thận chọn địa điểm tổ chức hôn lễ. Thế nhưng mới đây, tại Liêu Ninh, Trung Quốc, một cặp đôi cô dâu chú rể đã lựa làm đám cưới ở nghĩa trang, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, mới đây, tại thị An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã diễn ra một đám cưới gây xôn xao dư luận. Cô dâu chú rể đã phá vỡ truyền thống, không để ý đến những điều cấm kỵ, tổ chức hôn lễ tại nghĩa trang.
Chuyen la hom nay: Dam cuoi o nghia trang va su that cam dong
 
Được biết, cả cô dâu và chú rể đều tái hôn. Chú rể cho biết, vài năm trước, vợ trước của anh vì ung thư vú mà qua đời, một thân một mình, anh gà trống nuôi con gái nhỏ mới chỉ 10 tuổi. Vài năm trước, trong lúc làm việc, phát sinh chuyện ngoài ý muốn khiến anh gần như bị mù. Không lâu sau đó, anh lại mắc bệnh bạch cầu.

Mời quý vị xem video: Đám cưới đang vui thì gặp cái kết không ngờ

Những tưởng cuộc sống rơi vào đường cùng, thế nhưng trong lúc bế tắc, anh lại gặp được người vợ hiện tại. Mặc dù biết hoàn cảnh khó khăn của anh, biết anh bệnh tật đầy mình thế nhưng cô vẫn không rời, không bỏ, một lòng yêu thương anh, khiến anh cảm động, cuối cùng quyết định tái hôn.
Chuyen la hom nay: Dam cuoi o nghia trang va su that cam dong-Hinh-2
 
Sở dĩ hai người quyết định chọn nghĩa trang làm nơi tổ chức hôn lễ là vì cả hai đều làm nhân viên tại đây, thậm chí người nhà của chú rể cũng làm việc tại đây. Vì tình yêu của họ bắt đầu từ nghĩa trang, nên chú rể và cô dâu muốn tổ chức hôn lễ tại đây, ý muốn nói sẽ cùng nhau đầu bạc răng long, sống chết có nhau.
Được biết, mặc dù hôn lễ được tổ chức tại nghĩa trang thế nhưng vẫn rất đông bạn bè, người thân đến chúc phúc. Tất cả đều mong muốn họ được sống hạnh phúc bên nhau dài lâu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)