Chuyện lạ hôm nay: Cụ bà 70 leo thang, đánh đu trên dây điện...

Google News

(Kiến Thức) - Bất chấp sự khuyên can của nhiều người, cụ bà 70 tuổi vẫn đứng trên chiếc thang tre, dựa vào chuỗi dây điện chằng chịt và đánh đu không hề biết sợ hãi. Cụ bà còn không ngừng buông hai tay ra để lắc lư gây kinh hãi.

Vào khoảng 17h ngày 20/8 vừa qua, tại khu Bì Đô, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một cụ bà khoảng 70 tuổi dùng thang tre để leo lên dây điện và đánh đu.
Chuyen la hom nay: Cu ba 70 leo thang, danh du tren day dien...
 
Nhiều người đi qua nhìn thấy cảnh tượng cụ bà đánh đu trên dây điện mạo hiểm này đã không khỏi rợn tóc gáy. Bởi không chỉ leo lên chiếc thang cao chót vót mà không có bất cứ phương tiện hỗ trợ, bảo hiểm nào, cụ bà còn dựa chiếc thang vào những làn dây điện dày đặc và không ngừng buông hai tay ra để lắc lư.
Tình huống của cụ bà vô cùng nguy hiểm, chẳng khác nào màn xiếc mạo hiểm tự do, rủi ro xảy ra là có thể gây mất mạng trong nháy mắt.
Chuyen la hom nay: Cu ba 70 leo thang, danh du tren day dien...-Hinh-2
 
Phát hiện ra sự việc, cư dân trong khu một mặt lập tức báo cảnh sát, một mặt hết lời khuyên giải bà cụ không nên tiếp tục mạo hiểm, chơi đùa với chính mạng sống của mình. Thế nhưng cụ bà phớt lờ mọi lời khuyên can của mọi người, vẫn một mực đứng trên thang để đu đưa.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ cụ bà 67 tuổi mang song thai

Cuối cùng, khi cảnh sát đến nơi, dùng mọi lý lẽ để thuyết phục, thậm chí bài bố cả phương án giải cứu, bà cụ cũng đã chịu leo xuống dưới sự bảo vệ, hỗ trợ của nhân viên cảnh sát.
Chuyen la hom nay: Cu ba 70 leo thang, danh du tren day dien...-Hinh-3
 
Hiện, danh tính của cụ bà lạ lùng và nguyên nhân khiến cụ bà có hành động mạo hiểm này vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.
Sau khi những hình ảnh và thông tin về vụ việc được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của dư luận. Nhiều người không thể tin vào mắt mình và thắc mắc tại sao một cụ bà lại có thể liều lĩnh đến vậy.
Cụ bà này thực sự liều lĩnh và cũng rất may mắn. Có lẽ thần chết đã ngủ quên trong khi cụ bà trình diễn màn "xiếc mạo hiểm" này. Tuy nhiên, việc làm đáng sợ này không được hoan nghênh.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)