Chuyện lạ hôm nay: Bé gái bị bỏ tại ga tàu và chuyện chẳng ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì một lý do trời ơi đất hỡi, vô cùng nhỏ nhặt, cặp vợ chồng trẻ tuổi cãi nhau kịch liệt rồi giận dữ bỏ đi, để mặc con gái nhỏ mới chỉ 3 tuổi đứng chơ vơ giữa sân ga tàu điện ngầm.

Sự việc xảy ra tại ga tàu điện ngầm thuộc thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau tranh cãi kịch liệt chỉ vì chuyện sử dụng thang cuốn hay hay thang máy, một cặp vợ chồng  còn khá trẻ, thuộc thế hệ 9x tức giận bỏ đi, không hề quan tâm đến cô con gái nhỏ đứng chơ vơ giữa ga. May mắn, nhờ có cảnh sát, bé gái mới thoát khỏi bàn tay của những kẻ xấu.
Hai vợ chồng tranh cãi từ một chuyện vu vơ rồi ngày càng gay gắt, đáng thương là đứa con gái 3 tuổi đứng ngơ ngác tại ga tàu điện ngầm.
 
Cảnh sát chỉ phát hiện khi đi tuần tra, thấy một bé gái đứng chơ vơ ôm cột khóc nức nở.

Mời quý vị xem video: Cách để vợ chồng duy trì hạnh phúc

Sau khi hỏi chuyện, cảnh sát lập tức bế bé gái lên an ủi và đảm bảo an toàn cho bé. Tiếp đó, anh đến phòng phát thanh ở ga tàu điện ngầm, lên loa thông báo, yêu cầu cha mẹ bé gái về ngay để giải quyết sự việc.
Khi đến nhận lại con, cặp vợ chồng trẻ có vẻ như đã biết lỗi. Tuy nhiên, chỉ vì một lý do nhỏ nhặt chẳng ai ngờ mà hành động thiếu trách nhiệm với con cái, hành vi của họ thực sự không chấp nhận được, phải bị cảnh cáo.
Tuy rằng bé gái chưa gặp phải chuyện bất chắc gì, thế nhưng, chính sự vô tâm của đôi vợ chồng trẻ đã đẩy con gái mình vào tình huống nguy hiểm. Nếu không may, bé gái gặp phải người xấu, bị bắt đi, chắc chắn cặp vợ chồng hồ đồ kia có hối hận cũng không còn kịp.
Kiều Dụ (TheoTM)

>> xem thêm

Bình luận(0)