Chuyên gia tiết lộ người ngoài hành tinh lộ diện trong vài tháng tới?

Google News

Các chuyên gia hàng đầu tiết lộ, sự tồn tại của người ngoài hành tinh có thể được tìm thấy vào năm sau, 2020.

Theo Express, khả năng người ngoài hành tinh tồn tại đã thu hút loài người khám phá trong nhiều thế kỷ, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Tuy nhiên, những phát hiện mới đây được cho là dấu hiệu cho thấy chúng ta đang tiến dần hơn đến việc giải mã bí ẩn sự sống ngoài Trái đất.

Những phát hiện như các ngoại hành tinh giống Trái đất, nước từng tồn tại trên Sao Hỏa và các mặt trăng có thể ở được trong hệ mặt trời của chúng ta cho thấy các điều kiện nuôi dưỡng sự sống không phải chỉ có ở duy nhất trên hành tinh của chúng ta.

Dù vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào về sự tồn tại của người ngoài hành tinh nhưng các nhà khoa học tin rằng bằng chứng sẽ xuất hiện - và sớm nhất là vào năm tới.

Chuyen gia tiet lo nguoi ngoai hanh tinh lo dien trong vai thang toi?
 


Douglas Vakoch, Chủ tịch của Tổ chức phi lợi nhuận Liên lạc với trí thông minh ngoài Trái đất (METI) tin rằng ngay cả khi chỉ 0,01% các hệ sao là nơi sinh sống của người ngoài hành tinh cấp cao, vẫn có thể có hàng triệu người ngoài hành tinh ngoài trong vũ trụ.

Và vì lý do đó, ông Vakock tin rằng loài người đang bị tụt lại phía sau trong nỗ lực tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất.

"Tất cả phụ thuộc vào người ngoài hành tinh thông minh đến mức nào. Nếu một trong 10.00 hệ sao là nhà của một nền văn minh tiên tiến đang cố gắng liên lạc với chúng ta, thì chúng ta sẽ tụt lùi hơn trong cuộc tìm kiếm sự sống trong vũ trụ và bằng chứng chúng ta không đơn độc trong vũ trụ có thể đến vào năm 2020", ông Vakoch nói.

Cũng theo ông Vakoch, loài người nhiều khả năng sẽ tìm thấy sự sống của vi sinh vật trước các dạng sống tiên tiến hơn.

Theo Minh Nhật/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)