Chuyện "dị" gì cũng có, ai đánh rắm lớn tiếng nhất sẽ giành cúp...

Google News

(Kiến Thức) - Nội dung của cuộc thi yêu cầu các thí sinh tham dự phải "xì hơi" trước mặt mọi người. Thí sinh nào có thể đánh rắm lớn tiếng nhất, âm thanh dễ nghe nhất, kéo dài lâu nhất, sẽ giành được chiến thắng.

Việc "xì hơi" là bản năng, cơ chế tự động của cơ thể con người, thế nhưng việc "xì hơi" mang mùi hôi thối, khó ngửi, vì vậy mọi người luôn cảm thấy không thoải mái khi "xì hơi" ở trong không gian công cộng.
Gần đây, tại Surat, bang Gujarat Ấn Độ, đã diễn ra một cuộc thi cực dị có tên là "What The Fart", nội dung của cuộc thi yêu cầu các thí sinh tham dự phải đánh rắm trước mặt mọi người. Thí sinh nào có thể "xì hơi" lớn tiếng nhất, âm thanh dễ nghe nhất, kéo dài lâu nhất, sẽ giành được chiến thắng.
Chuyen
 Ba thí sinh duy nhất đủ can đảm lên sân khấu tham gia cuộc thi. 
Được biết, khi phát động có tới 60 người đăng ký tham gia cuộc thi, thế nhưng đến hôm tổ chức, chỉ có 20 người đến tham dự. Trong đó chỉ có 3 người dám lên sân khấu, chính thức tham gia cuộc thi. Đó là ông Sushil Jain đến từ Bardoli, ông Alkesh Pandya đến từ Patan và anh Vishnu Heda đến từ Surat.

Mời quý vị xem video: Những cuộc thi kỳ lạ và quái đản nhất thế giới

Tuy nhiên, dưới áp lực của việc kiểm tra công khai, hơn nữa lại có quá nhiều camera, máy ảnh, micro liên tục chĩa về sân khấu, cuối cùng, cả 3 người tham dự cuộc thi đều không thể "xì hơi", mặc dù họ được phép chuẩn bị trong vòng 60 giây trước khi chính thức bắt đầu.
Kết thúc cuộc thi đánh rắm, không có ai là người thắng cuộc. Mặc dù vậy, cả ba thí sinh có can đảm tham dự cuộc thi đều được một giỏ qua tặng, như một giải khuyến khích của ban tổ chức.
Trưởng ban tổ chức cuộc thi, anh Yatin Sangoi cho biết, anh dự định sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi kỳ quặc này ở Mumbai. Qua lần này, anh sẽ rút kinh nghiệm, cuộc thi lần tới sẽ được diễn ra trong một phòng kín, giúp người tham dự không bị ảnh hưởng bởi truyền thông và khán giả.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)