Chuyện dị có thật: Kinh dị đun băng vệ sinh để uống

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Indonesia, một bộ phận người trẻ truyền tai nhau cách thức dùng nước luộc băng vệ sinh để thay thế cho ma túy. Theo họ, thứ nước kỳ lạ này khiến họ cảm nhận được cảm giác như đang dùng ma túy.

Những năm gần đây, sự gia tăng về số lượng và chủng loại các chất gây nghiện như ma túy, các chất kích thích đã khiến giới trẻ sa ngã nhiều hơn. Tại một số nước Đông Nam Á, nhiều người trẻ vì không có điều kiện đã giảm bớt cơn vật thuốc của mình bằng cách sử dụng một loạt các chất bất thường có tác dụng tương tự như ma túy.
Mới đây, tại Indonesia, một bộ phận người trẻ đã truyền tai nhau cách thức dùng nước luộc băng vệ sinh để thay thế cho ma túy. Theo họ, thứ nước kỳ lạ này có thể giúp họ cảm nhận được cảm giác như đang dùng ma túy.
Chuyen di co that: Kinh di dun bang ve sinh de uong
 
Được biết, băng vệ sinh được sử dụng là những băng vệ sinh đã được dùng. Vì vậy nhưng con nghiện thường tìm đến những bãi rác để tìm kiếm thứ mình cần.
Sau khi lấy được băng vệ sinh đã qua sử dụng, họ sẽ đun sôi vật này với nước trắng và lấy nước để uống.

Mời quý vị xem video: Nấm ma thuật - ma túy cực độc đang mê hoặc giới trẻ. Nguồn video: VTC14

Mới nghe qua, nhiều người đã thấy nôn nao vào cho rằng quá mất vệ sinh tuy nhiên theo chuyên gia y tế, việc đun sôi băng vệ sinh đã qua sử dụng lấy nước uống thực sự có thể giúp con nghiện thỏa mãn giống như được dùng ma túy. Bởi khi đun sôi băng vệ sinh đã qua sử dụng sẽ sản sinh ra độc tố Clo trong nước. Khi uống vào sẽ giống như dùng ma túy, khiến con người sinh ra ảo giác hoặc khiến cơ thể người dùng cảm nhận được cảm giác lâng lâng, không thật.
Theo cảnh sát Indonesia báo cáo, đa số những con nghiện bị bắt đều khai nhận đã từng thử qua phương pháp này. Bên cạnh đó, còn có một số người dùng thuốc chống côn trùng trộn với si rô ho để khiến bản thân có cảm giác say lâng lâng.
Tuy nhiên, vì không có một điều luật nào cấm người dân sử dụng những chất bất thường như vậy nên cảnh sát cũng bất lực. Những người này chỉ có thể bị bắt nếu như qua kiểm tra, họ dương tính với ma túy hoặc các chất kích thích bị cấm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)