Chứng kiến cá sấu khổng lồ ăn thịt đồng loại, du khách tái mặt...

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận đại chiến sinh tử với đồng loại, con cá sấu khổng lồ dài khoảng 5,5m là kẻ chiến thắng. Nó vô cùng vui vẻ tận hưởng chiến thắng cùng chiến lợi phẩm của mình là một con cá sấu khác, dài khoảng 4m.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, cô Kelly Julicher, hướng dẫn viên thuộc công ty du lịch Adelaide River Tours dẫn một đoàn 35 du khách đi thuyền ngắm cảnh, tham quan hệ sinh thái vùng đầm lầy Australia.
Chẳng ngờ, trong chuyến tham quan này, cô Kelly và du khách vô tình bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng khi cá sấu khổng lồ giết chết và ăn thịt đồng loại của mình.
Chung kien ca sau khong lo an thit dong loai, du khach tai mat...
 
Theo cô Kelly, dựa theo tình hình vào thời điểm đó, sau trận đại chiến sinh tử với đồng loại, con cá sấu khổng lồ dài khoảng 5,5m là kẻ chiến thắng.
Nó vô cùng vui vẻ tận hưởng chiến thắng cùng chiến lợi phẩm của mình là một con cá sấu khác, dài khoảng 4m.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông mạo hiểm cứu cá sấu

Màn săn mồi đáng sợ này vốn là chuyện thường ở Australia, cũng đã được nhắc đến nhiều trên các bản tin, chương trình thế giới động vật. Thế nhưng khi được tận mắt chứng kiến, nhiều du khách vẫn không khỏi bàng hoàng, tái mặt vì sợ hãi.
Chung kien ca sau khong lo an thit dong loai, du khach tai mat...-Hinh-2
 
Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương, cô Kelly cho biết thêm, trước đây cô đã từng chứng kiến cảnh tượng cá sấu ăn thịt đồng loại, thế nhưng kẻ bại trận và bị ăn thịt đều là những con cá sấu còn non, có kích thước nhỏ hơn hẳn.
Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy một con cá sấu khổng lồ ăn thịt đồng loại có kích thước tương đương mình.
Nữ hướng dẫn viên cũng tiết lộ, thời điểm đó các du khách rất ồn ào, nhưng con cá sấu hoàn toàn không quan tâm, vẫn ăn thịt đồng loại một cách ngon lành, không có ý định rời đi nơi vắng vẻ để ăn uống.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)