Chuẩn bị nhập quan, người chết bỗng sống lại vô cùng kỳ quặc

Google News

(Kiến Thức) - Ngay trước lúc nhập quan, ngón tay anh Vương khẽ động một cái, khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ, lại khẩn cấp đưa anh Vương vào bệnh viện. Người chết sống lại vô cùng kỳ quặc.

Theo thông tin đăng tải, người chết đi sống lại kỳ lạ này là anh Vương, sống tại huyện Dĩnh Thượng, thị Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc, mắc phải bệnh huyết áp cao mãn tính, trong một thời gian dài huyết áp cũng không ổn định. Không chỉ có thế, anh Vương còn nghiện thuốc lá.
Mới đây, anh Vương đột nhiên cảm thấy chóng mặt, khó chịu, nôn mửa, ngay sau đó anh rơi vào trạng thái hôn mê. Người nhà anh Vương lập tức đưa anh Vương đến bệnh viện cấp cứu.
Tại bệnh viện, các bác sĩ đã đặt nội khí quản để giúp anh Vương thở lại thế nhưng không hiệu quả, tim anh Vương ngừng đập, được các bác sĩ xác nhận tử vong.
Chuan bi nhap quan, nguoi chet bong song lai vo cung ky quac
Ảnh minh họa. 
Nhận được tin báo, gia đình anh Vương rất buồn, họ đưa thi thể anh Vương về nhà và bắt đầu lo chuyện hậu sự, phòng tang lễ cũng được chuẩn bị sẵn sàng.
Chẳng ngờ, ngay trước lúc nhập quan, ngón tay anh Vương khẽ động một cái, khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ, lại khẩn cấp đưa anh Vương vào bệnh viện.

Mời quý vị xem video: Hà Tĩnh - bệnh nhân sống lại khi gia đình chuẩn bị lo hậu sự. Nguồn video: VTC14

Khi đến bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra và phát hiện anh Vương bị xuất huyết não một cách bất thường, vì vậy vội vã đưa vào phòng phẫu thuật khẩn cấp. Trải qua 5 tiếng đồng hồ, anh Vương dần dần hồi phục ý thức, sức khỏe cũng cải thiện rõ rệt, cuối cùng tỉnh hẳn, hiện đã được xuất viện.
Các bác sĩ cho biết, trường hợp chết đi sống lại của Vương thực sự là trường hợp hy hữu, có thể coi là phép màu cuộc sống.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)