Chú mèo cau có hệt như Grumpy bỗng chốc nổi tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Louis năm nay 6 tuổi, là một con mèo trưởng thành, có khuôn mặt trông rất khó chịu, như đang giận dữ điều gì đó. Cũng nhờ vậy, Louis được cư dân mạng tung hô là con mèo cau có thế hệ mới, nối bước chú mèo giận dữ Grumpy.

Nửa tháng trước, chú mèo giận dữ Grumpy, tên thật Tardar Sauce, chú mèo nổi tiếng nhất thế giới với khuôn mặt cáu kỉnh đã qua đời bất ngờ vì biến chứng nhiễm trùng đường tiết niệu, khi mới 7 tuổi, khiến vô số người hâm mộ đau lòng.
Thế nhưng, gần đây, đã có một chú mèo Ba Tư nổi danh trên mạng xã hội, dường như muốn thay thế Grumpy, trở thành chú mèo cau có phiên bản mới.
Chu meo cau co het nhu Grumpy bong choc noi tieng
 

Chu meo cau co het nhu Grumpy bong choc noi tieng-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, chú mèo Ba Tư này tên là Louis, đến từ Austin, Texas, Hoa Kỳ. 
Chu meo cau co het nhu Grumpy bong choc noi tieng-Hinh-3
 

Chu meo cau co het nhu Grumpy bong choc noi tieng-Hinh-4
 
Louis năm nay 6 tuổi, là một con mèo trưởng thành, có khuôn mặt trông rất khó chịu, như đang giận dữ điều gì đó. Cũng nhờ vậy, Louis được cư dân mạng tung hô là con mèo cau có thế hệ mới hay người kế thừa Grumpy.
Chu meo cau co het nhu Grumpy bong choc noi tieng-Hinh-5
 
Sau cái chết của mèo Grumpy, mèo cau có Louis đã thu hút một lượng người theo dõi trung thành trên mạng xã hội. Hiện, Louis sở hữu hơn 3000 người hâm mộ trên Instagram.

Mời quý vị xem video: Bồ câu thông minh giả chết đánh lừa mèo

So với số lượng người hâm mộ khổng lồ 2,7 triệu người của Grumpy, con số 3000 người vô cùng nhỏ nhoi.
Thế nhưng những fan của Louis cho rằng, rất nhanh, trong thời gian tới, Louis sẽ trở thành ngôi sao động vật nổi danh không kém gì Grumpy.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)