Chú lợn có tài trị liệu, giúp hành khách máy bay hạnh phúc

Google News

LiLou là một chú lợn trị liệu luôn sẵn sàng giúp đỡ những hành khách căng thẳng ở sân bay cảm thấy dễ chịu, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Chu lon co tai tri lieu, giup hanh khach may bay hanh phuc

Chú lợn LiLou

Chú lợn LiLou, 5 tuổi và cô chủ Tatyana Danilova, là một phần của "Lữ đoàn Wag" của Sân bay Quốc tế San Francisco - một chương trình đưa động vật trị liệu đến sân bay để cổ vũ các hành khách và giúp giảm bớt lo lắng cho họ trước khi lên máy bay.

Đội một chiếc mũ phi công và móng chân được sơn màu đỏ tươi, chú lợn LiLou bước qua máy dò kim loại tại khu vực an ninh sân bay và đi đến cổng khởi hành.

Tại đây, LiLou giơ "tay" chào mọi người, tạo dáng chụp ảnh tự sướng và làm đủ trò "giải trí" cho hành khách, bao gồm đánh đàn bằng cây piano đồ chơi của mình.

"Mọi người rất vui và hạnh phúc. LiLou khiến họ dừng lại một giây và mỉm cười rồi thốt lên "ồ, thật tuyệt!", cô Danilova chia sẻ.

Chu lon co tai tri lieu, giup hanh khach may bay hanh phuc-Hinh-2

LiLou và cô chủ Tatyana Danilova

LiLou sống cùng Danilova trong căn hộ ở trung tâm thành phố San Francisco. Chú lợn trị liệu được cung cấp chế độ ăn rau hữu cơ và viên protein, ngủ trên giường riêng và được cô chủ cho đi dạo hàng ngày quanh khu phố.

Danilova nói LiLou thích tương tác với mọi người, nhưng không thích ai đó tiếp cận nó từ phía sau.

Giám đốc dịch vụ khách Jennifer Kazarian cho biết, LiLou là lợn trị liệu sân bay đầu tiên trên thế giới trong chương trình "Wag Brigade", bao gồm những chú chó thuộc mọi giống và mọi kích cỡ,

Tất cả các động vật trị liệu đều phải tham gia vào chương trình đào tạo trước và phải có tính khí ổn định, thân thiện và cách cư xử tốt.

Theo Minh Nhật/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)