Chủ hàng gây choáng khi cho đổi phân chó lấy trứng gà

Google News

(Kiến Thức) - Cứ một cân phân chó sẽ đổi được một cân trứng gà. Mỗi người được đổi tối đa 5 cân trứng gà. Sau một ngày tổ chức hoạt động đổi phân chó lấy trứng gà, anh Khang đã thu được hơn 50kg phân chó.

Để kêu gọi mọi người có ý thức bảo vệ môi trường, một chủ cửa hàng tiện lợi họ Khang ở khu Xương Bình, Bắc Kinh, Trung Quốc đã tổ chức một hoạt động kỳ lạ, đổi phân chó lấy trứng gà.
Cứ một cân phân chó sẽ đổi được một cân trứng gà. Mỗi người được đổi tối đa 5 cân trứng gà. Sau một ngày tổ chức hoạt động, anh Khang đã thu được hơn 50kg phân chó đồng thời đổi hết số trứng trong cửa hàng.
Theo anh Khang, sở dĩ anh tổ chức hoạt động đổi phân chó kỳ lạ này bởi vì muốn nâng cao ý thức của người dân, đặc biệt là những người có sở thích nuôi thú cưng.
Chu hang gay choang khi cho doi phan cho lay trung ga
 
Hàng ngày, trên đường đi làm tới cửa hàng, anh thường xuyên nhìn thấy phân chó bị vứt khắp nơi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến môi trường mà còn ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.
Vì vậy, anh mới quyết định triển khai hoạt động đổi phân chó lấy trứng gà, kêu gọi mọi người nuôi chó có ý thức hơn, biết yêu thương, chăm lo cho thú cưng nhưng đồng thời cũng phải biết bảo vệ, giữ gìn môi trường công cộng.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ ở Ấp sinh đôi. Nguồn video: VTV6

Anh Khang cũng nói thêm: "Tất nhiên, việc bảo vệ môi trường phụ thuộc vào tất cả mọi người, thông qua nhiều hành động khác nhau, cũng không phụ thuộc riêng gì vào hoạt động phúc lợi này của cửa hàng. Tất cả mọi người đều có thể bảo vệ môi trường từ những việc nhỏ nhặt".
Mặc dù tổ chức hoạt động khiến anh Khang mất tiền thế nhưng theo anh, đây là chuyện có ý nghĩa, nên làm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)