Chú bò "vượt ngục" ly kỳ, trốn thoát khỏi lò mổ ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Ngay trước khi bị đưa vào lò mổ, Jerry đã trốn thoát khỏi chuồng nhốt, chạy thẳng vào khu rừng gần đó và biến mất. Chú bò trốn thoát khỏi lò mổ đi khắp nơi, rong ruổi trên bờ biển Croatia, bên ngoài thị trấn Split và gây chú ý lớn.

Mới đây, Jerry - một chú bò trốn thoát khỏi lò mổ bỗng nhiên trở nên nổi tiếng nhờ tinh thần bất khuất, nghị lực sống phi thường của mình.
Theo thông tin đăng tải, Jerry được chủ sở hữu bán cho một lò mổ. Nhưng ngay trước khi bị đưa vào lò mổ, Jerry đã trốn thoát khỏi chuồng nhốt, chạy thẳng vào khu rừng gần đó và biến mất. Sau đó, nó trốn tránh khắp nơi, rong ruổi trên bờ biển Croatia, bên ngoài thị trấn Split và gây chú ý lớn.
Chu bo
 
Các nhân viên lò mổ không thể giải thích chính xác cách thức trốn thoát của Jerry, họ cho biết, họ đã cài chuồng rất cẩn thận.
"Tôi không biết làm thế nào nó có thể trốn thoát. Rõ ràng sức mạnh của nó đã đánh bại công nghệ", chủ sở hữu lò mổ Petar Skejo cho biết.

Mời quý vị xem video: Những trận chiến động vật kịch tính

Được biết, sau khi trốn vào trong rừng, Jerry được người dân địa phương phát hiện trên một ngọn đồi gần lò mổ. Nhưng ngay sau đó, Jerry lại trốn thoát ngay trước mắt chủ lò mổ bằng bản lĩnh của mình, biến mất vào các bụi rậm.
Chu bo
 
Jerry chạy rông kể từ đó, chủ sở hữu, cảnh sát, thợ săn, bác sĩ thú y địa phương đã phải rất vất vả để tìm kiếm chú bò thông minh. Họ thậm chí còn dùng cảm máy bay không người lái được trang bị máy ảnh nhiệt nhưng không có kết quả.
Sau khi tin tức về hành trình trốn thoát của bò Jerry được truyền thông địa phương đưa tin và cập nhật, chủ sở hữu ban đầu của Jerry là anh Ivan Bozic liên tục nhận được những cuộc gọi từ người lạ, những người này muốn được nhận nuôi Jerry, hứa sẽ chăm sóc cho Jerry sống thoải mái phần đời còn lại trong bình yên.
Thấy vậy, anh Ivan vô cùng ngạc nhiên, anh cũng trả lời công khai rằng, anh hứa sẽ tha cho Jerry, không bán cho lò mổ nữa, cũng không giết nó. Tuy vậy, đến giờ tung tích của chú bò giàu nghị lực sống vẫn chưa rõ. 
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)