Chủ bị gấu đen tấn công, chó chihuahua liều mình hung tợn

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy chủ nhân bị gấu đen tập kích, trái ngược với những con chó chihuahua nhát gan khác, chú chó cưng Bear không hề lùi bước. Nó lao đến cắn vào chân gấu đen một cách vô cùng hung tợn.

Người ta thường cho rằng, những con chó chihuahua nhỏ bé là những con chó nhát gan, vô dụng, chỉ cần bị hoảng sợ quá độ cũng có thể đau tim mà chết. Thế nhưng, mới đây, ở Pennsylvania, Mỹ, một con chó chihuahua đã chứng minh, mọi giống chó đều đáng quý và là người bạn trung thành của con người.
Theo thông tin đăng tải, vào buổi tối ngày 12/12 vừa qua, một người phụ nữ sống ở Pennsylvania, Mỹ đã ra ngoài đi dạo với chú chó cưng lai giống chihuahua có tên là Bear để thư giãn trước khi đi ngủ.
Chẳng ngờ, khi vừa đi được một lúc, đột nhiên chú chó cưng Bear liên tục sủa vang. Trong lúc người phụ nữ còn đang không hiểu tại sao chó cưng bị kích động, cô đã bị một con gấu đen tập kích. Con gấu cắn vào cơ thể người phụ nữ và lôi tuột cô đi.
Chu bi gau den tan cong, cho chihuahua lieu minh hung ton
 
Kinh hoảng, sợ hãi, người phụ nữ cố gắng đánh vào đầu của con gấu đen, hy vọng con gấu sẽ bị đau mà nhả ra. Thế nhưng vì gấu đen rất khỏe, người phụ nữ gần như bất lực, cô bị kéo đi một quãng đường dài hơn 70m. Trên đường bị kéo đi, máu của người phụ nữ không ngừng chảy ra, loang ra quãng đường.

Mời quý vị xem video: Chàng trai đánh nhau với chuột túi bảo vệ chó cưng

Nhìn thấy chủ nhân bị gấu đen tập kích, trái ngược với những con chó chihuahua nhát gan khác, chú chó cưng Bear không hề lùi bước. Nó lao đến cắn vào chân gấu đen một cách vô cùng hung tợn. Dù bị gấu đen đánh, chú chó cưng dũng cảm bám trụ. Cũng nhờ vậy, người phụ nữ tìm được đường sống trong chỗ chết. Thừa dịp gấu đen bị chó cưng cắn xé, người phụ nữ bò vào bụi bỏ và kêu cứu người nhà.
Ngay sau đó, cô được cứu thoát và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Mặc dù vậy, do bị con gấu cắn chặt vào người, người phụ nữ tổn thương nặng. Ngoài những chỗ bị cắn, cô còn bị gãy xương nhiều chỗ.
Chú chó cưng Bear cũng may mắn trốn thoát khỏi móng vuốt của gấu đen nhưng bị gấu đen cắn, đánh vài lần, khiến xương ngực và xương sườn của Bear bị bẻ gãy.
Hiện, cả người phụ nữ và chú chó cưng đều được chăm sóc cẩn thận sẽ sớm phục hồi. Có thể nói, đây đã là kết quả rất tốt. Bear xứng đáng là chú chó cưng trung thành, dũng cảm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)