Chống nắng cho xe hơi, đại gia Ấn Độ... phủ phân bò

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy dự báo thời tiết sắp tới có đợt nắng nóng, một đại gia ở Ahmedabad đã quyết định chống nắng cho xe hơi bằng cách phủ kín chiếc xe yêu quý bằng phân bò, nhằm giữ chiếc xe mát mẻ. 

Theo thông tin đăng tải, mới đây ở Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ, một chủ sở hữu đã phủ kín chiếc xe Toyota Corolla của mình bằng phân bò với mục đích "chống nắng cho xe hơi", gây xôn xao dư luận.
Chong nang cho xe hoi, dai gia An Do... phu phan bo
 
Theo thông tin đăng tải, tại Ấn Độ, tháng 5 và tháng 6, hai tháng trước khi mùa mưa bắt đầu là những tháng nóng nhất trong năm. Thậm chí, có những đợt nắng nóng kéo dài liên tục khiến hàng trăm người chết.
Dự báo thời tiết cho thấy, những ngày sắp tới nhiệt độ có thể tăng lên đến hơn 44 độ C, khiến nhiều người không khỏi lo lắng, mệt mỏi.
Chong nang cho xe hoi, dai gia An Do... phu phan bo-Hinh-2
 
Được biết, phân bò được sử dụng rộng rãi ở vùng nông thôn Ấn Độ như một phương pháp làm mát tự nhiên. Khi quá nắng nóng, người dân sẽ sử dụng phân bò để làm mát nhà ở.
Chong nang cho xe hoi, dai gia An Do... phu phan bo-Hinh-3
 
Vì vậy, khi thấy dự báo thời tiết đợt nắng nóng sắp tới, một đại gia ở Ahmedabad đã quyết định phủ kín chiếc xe yêu quý bằng phân bò để giữ chiếc xe của mình mát mẻ.

Mời quý vị xem video: Những cách chống nắng nóng bá đạo

Ngoại trừ cửa sổ, bánh xe, đèn xe và chốt cửa, tất cả đều được phủ phân bò, thậm chí còn được vẽ hoa văn khá đẹp mắt.
Chong nang cho xe hoi, dai gia An Do... phu phan bo-Hinh-4
 
Sau khi câu chuyện được truyền thông đưa tin, đã nhanh chóng gây được sự chú ý lớn. Nhiều người cảm thấy hành động này thực sự khó tin, cho rằng kiểu chống nắng có một không hai cho xe hơi này có lẽ chỉ tồn tại ở Ấn Độ. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)