Chồng điên tiết đá vợ xuống giường, chẳng ngờ hậu quả kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Tức giận bởi vợ vẫn làm những việc không rõ ràng sau lưng mình, anh Vương chất vấn vợ. Hai người cãi cọ, đến lúc đi ngủ vẫn không làm lành. Trong lúc kích động, người chồng đạp vợ lăn từ trên giường xuống đất. 

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại thị xã Linh Vũ, Ngân Xuyên, khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ, Trung Quốc.
Anh Vương và vợ là cô Lưu vốn là một đôi vợ chồng chung sống khá hòa hợp. Tuy nhiên cô Lưu có tật nghiện rượu, mỗi khi uống rượu vào sẽ không kiểm soát được hành vi, có lần còn đánh cả chồng.
Để cải thiện tình trạng này, hai vợ chồng bàn nhau chuyển nhà, tới Linh Vũ để bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đây, hai vợ chồng cùng mở một siêu thị tiện lợi nhỏ, buôn bán qua ngày, cuộc sống tạm thời ổn định lại.
Chong dien tiet da vo xuong giuong, chang ngo hau qua kinh di...
 Ảnh minh họa.
Những tưởng cuộc sống về sau sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn, chẳng ngờ, cách đây không lâu, trong lúc kiểm tra điện thoại vợ, anh Vương phát hiện có những khoản chuyển nhượng tiền nong mờ ám.

Mời quý vị xem video: Đánh vợ vì dịch chuyển chiếc tivi. Nguồn video: VTC9

Tức giận bởi vợ vẫn làm những việc không rõ ràng sau lưng mình, anh Vương chất vấn vợ. Hai người cãi cọ, đến lúc đi ngủ vẫn không làm lành. Trong lúc kích động, anh Vương đạp vợ lăn từ trên giường xuống đất. Đến khoảng hơn 10h đêm, cô Lưu không ngừng kêu đau đầu. Thế nhưng lúc đó anh Vương còn chưa hết giận, không để ý tới.
Mãi đến lúc sau, thấy vợ có biểu hiện lạ lùng, anh Vương mới sợ hãi, vội vã gọi xe cứu thương. Đáng tiếc, đến khi nhân viên y tế tới nơi, cô Lưu đã tắt thở.
Qua khám nghiệm pháp y, cảnh sát kết luận, cô Lưu đã bị đánh rất mạnh, dẫn đến cái chết bất ngờ. Anh Vương hiện đã bị cảnh sát bắt và cáo buộc tội ngộ sát vì bất cẩn. Kết quả, phải nhận án phạt 4 năm 6 tháng tù giam.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)