Chơi lễ quên... người đàn ông bị voi điên cuồng dẫm đạp

Google News

(Kiến Thức) - Diễu hành mệt mỏi lại không được quan tâm, chăm sóc. Do quá đói bụng, cuối cùng con voi khổng lồ Rajasekharan mất kiểm soát, nó nổi điên và công kích mọi người dẫn đến hậu quả thảm khốc. 

Voi trong văn hóa của nhiều quốc gia luôn là hình tượng đẹp đẽ, được con người kính trọng. Chúng cũng không chủ động tấn công con người, nhưng chỉ cần bị chọc giận, những con voi sẽ trở nên điên cuồng.
Hơn nữa, vì thể hình quá to lớn, khi những con voi khổng lồ thực sự tức giận và tấn công con người, hậu quả thường là con người chịu cái chết thảm khốc.
Mới đây, tại ngôi đền Chirayil Devi ở phía tây nam Ấn Độ, một con voi có tên Rajasekharan được chọn để tham gia vào cuộc diễu hành buổi lễ tại đền. Tuy nhiên, chủ nhân của Rajasekharan và người chăn nuôi nó chỉ lo ăn uống, nhậu nhẹt liên miên, quên không cho con voi Rajasekharan ăn.
Choi le quen... nguoi dan ong bi voi dien cuong dam dap
 
Diễu hành mệt mỏi lại không được quan tâm, chăm sóc. Do quá đói bụng, cuối cùng con voi Rajasekharan mất kiểm soát, nó nổi điên và công kích mọi người.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng những khoảnh khắc động vật tấn công người

Khi nhân viên chăn nuôi và ông chủ chạy ra khống chế, con voi Rajasekharan cũng không hề nể nang. Voi dẫm chết luôn người chăn nuôi, ông chủ cũng bị con voi quật ngã, phải đưa vào viện cấp cứu sau đó vì những vết thương nghiêm trọng.
Sau đó, những người xung quanh gọi cảnh sát và báo cáo những phòng ban liên quan. Khi Hiệp hội Phòng chống Lạm dụng Động vật (SPCA) đến hiện trường, con voi khổng lồ vẫn còn rất điên cuồng. Mặc dù người chăn nuôi đã chết, nó vẫn liên tục tấn công như để xả giận.
Cuối cùng, các nhân viên của hiệp hội phải sử dụng súng gây mê, khiến nó bình tĩnh trở lại.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)