Choáng váng rắn hổ mang tự chặt đuôi thoát chết

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị bắn vào thân, con rắn hổ mang không rơi vào trạng thái hấp hối, ngược lại nó quyết định dứt bỏ luôn phần đuôi của mình, sau đó dùng tốc độ cực nhanh, mang theo nửa người trên chạy trốn.

Có những động vật khi gặp phải nguy hiểm sẽ dùng kỹ năng "chặt đuôi tìm đường sống" để thoát hiểm. Tuy nhiên rất hiếm khi trường hợp này xảy ra, vì không phải loài động vật nào cũng có khả năng tái sinh đoạn cơ thể đã bị chặt đứt.
Mới đây, một người đàn ông nước ngoài, khi đi săn đã bất ngờ gặp chuyện hy hữu. Anh phát hiện ra một con rắn hổ mang đang chậm rãi bò trên mặt đất và có nhiều dấu hiệu đang săn mồi.

Mời quý vị xem video: Rắn hổ mang nén đau tự chặt đuôi để thoát chết.

Cảm thấy con rắn rất nguy hiểm, người đàn ông quyết định nổ súng. Chẳng ngờ, khi bị bắn vào thân, con rắn hổ mang không rơi vào trạng thái hấp hối, ngược lại nó quyết định dứt bỏ luôn phần đuôi của mình, sau đó dùng tốc độ cực nhanh, mang theo nửa người trên chạy trốn, lưu lại phần đuôi ở lại, không ngừng quằn quại.
Không rõ cuối cùng con rắn hổ mang có chết vì vết thương quá nặng hay không, nhưng màn dứt đuôi chạy trốn, tìm đường sống trong chỗ chết của rắn hổ mang gây ấn tượng rất mạnh, khiến mọi người không khỏi kinh ngạc, khâm phục sự quyết liệt và tinh thần không từ bỏ của nó.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)