Choáng váng hươu ba gạc siêu quý hiếm xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Ngày hôm đó, khi dắt chú chó cưng đi dạo, Steve bất ngờ nhìn thấy một con hươu kỳ lạ. Mới đầu, Steve chỉ cảm thấy có gì đó "sai sai", rất thu hút. Nhìn kỹ lại, ông nhận ra con hươu ba gạc.

Theo thông tin đăng tải, ông Steve Lindberg, một cựu nghị sĩ, 75 tuổi, sống ở Michigan, Mỹ, là một người rất yêu thích nhiếp ảnh và động vật hoang dã. Cũng bởi vậy, hầu như khi ra ngoài, Steve sẽ mang theo máy ảnh.
Choang vang huou ba gac sieu quy hiem xuat hien
 
Ngày hôm đó, khi dắt chú chó cưng đi dạo, Steve bất ngờ nhìn thấy một con hươu kỳ lạ. Mới đầu, Steve chỉ cảm thấy có gì đó "sai sai", rất thu hút. Nhìn kỹ lại, ông nhận ra, con hươu này thực sự có ba gạc.

Mời quý vị xem video: Con bê đột biến có khuôn mặt giống người gây ám ảnh

Cảm thấy vô cùng hưng phấn, Steve đã chụp lại nhiều bức ảnh về con hươu ba gạc này.
Ông cho biết, lúc đó ông rất muốn đến gần hơn để chụp được những bức ảnh cận cảnh thế nhưng ông cũng cho biết, nếu đến quá gần, con hươu chắc chắn sẽ bỏ đi.
Choang vang huou ba gac sieu quy hiem xuat hien-Hinh-2
 
Ngay sau khi chụp được những bức ảnh ấn tượng về con hươu ba gạc, Steve đăng tải lên trang Facebook cá nhận, thu hút đông sự chú ý của dư luận.
Steve Edwards, một bác sĩ thú y ở địa phương suy đoán rằng, con hươu đã bị đột biến gen, đột biến này khiến một bên gạc bị chia làm hai nửa, tạo thành ba gạc.
Tỷ lệ đột biến này là cực hiếm, chỉ khoảng 1/1000000.
Cách đây nửa thế kỷ, vào năm 1965, một con hươu có gạc mọc ra từ gò má cũng được phát hiện.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)