Choáng cụ bà 84 tuổi leo cửa sổ từ tầng 14 xuống thoăn thoắt

Google News

Một cụ bà 84 tuổi mới đây đã trèo qua cửa sổ nhà vệ sinh ở tầng 14 rồi leo ra bên ngoài sau khi bị người thân nhốt trong nhà.

Vào ngày 25/4 vừa qua, một cụ bà 84 tuổi mắc bệnh Alzheimer sống trong một khu dân cư ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã khiến người dân vô cùng lo sợ khi bà đứng cheo leo ở bên ngoài tòa nhà.
Choang cu ba 84 tuoi leo cua so tu tang 14 xuong thoan thoat
Cụ bà 84 tuổi leo xuống từ tầng 14 của một tòa nhà chung cư. 
Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, bà bị một người thân nhốt trong nhà và không thể mở cửa từ bên trong. Do phòng quá nóng ẩm nên cụ bà đánh liều trèo ra từ cửa sổ nhà vệ sinh ở tầng 14 rồi men theo đó để đi xuống bên dưới.
Khi thấy cảnh tượng này, những người hàng xóm đã vô cùng sợ hãi, ngay lập tức thông báo cho ban quản lý tòa nhà đồng thời trải một tấm đệm trên mặt đất đề phòng khi bà ngã xuống. Các nhân viên an ninh sau đó đã giải cứu được cụ bà này khi bà đã leo xuống tới tầng 5.
Choang cu ba 84 tuoi leo cua so tu tang 14 xuong thoan thoat-Hinh-2
Ban quản lý tòa nhà cung cấp thức ăn, nước uống cho cụ bà sau khi giải cứu. 
Các nhân viên sau đó đã cho bà uống nước và thức ăn, đồng thời thông báo cho người thân đón cụ bà về nhà. Theo báo cáo, cụ bà không có thương tích nào trên cơ thể sau chuyến “phiêu lưu mạo hiểm” đó.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)