Chó hoang cắn khắp đầu mặt bé trai, 10 vết rướm máu kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Vì không có khả năng tự vệ, cậu bé đáng thương bị đàn chó hoang cắn khắp vùng đầu và mặt, thậm chí rách tuột một mảng da đầu. Cơ thể cũng có tới hơn 10 vết cắn rách đẫm máu.

Mới đây, tại thị Tửu Tuyền, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc xảy ra câu chuyện kinh hoàng.
Theo thông tin đăng tải, ngày 14/10 vừa qua, do mải chơi, chạy ra khỏi tầm chú ý của cha mẹ, một cậu bé 6 tuổi bị đàn chó hoang khoảng 7 đến 8 con vây lại rồi tấn công.
Vì không có khả năng tự vệ, cậu bé đáng thương bị đàn chó hoang cắn khắp vùng đầu và mặt, thậm chí rách tuột một mảng da đầu. Cơ thể cũng có tới hơn 10 vết cắn rách, chỉ nhìn thôi cũng vô cùng đau đớn.
Cho hoang can khap dau mat be trai, 10 vet ruom mau kinh di...
 
Khi được phát hiện và đưa tới bệnh viện, cậu bé đã ở trong tình trạng vô cùng tồi tệ, còn bị sốc xuất huyết. May mắn thay, nhờ các bác sĩ cứu giúp, cậu bé mới qua cơn nguy kịch.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh chó hoang châu Phi săn mồi. Nguồn video: LatestSightings

Thế nhưng vì mảng da đầu bị mất quá lớn, các bác sĩ đề nghị gia đình cậu bé đến địa điểm cậu bé bị tấn công để tìm lại mảnh da đầu, hy vọng sẽ còn để cấy ghép.
Thời điểm tìm thấy mảng da đầu đã quá 10 tiếng từ khi vụ việc xảy ra, khiến các bác sĩ có phần lo lắng, không biết các tế bào có còn tái tạo được không. Nếu trong trường hợp xấu nhất, cậu bé sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe và thẩm mỹ.
May mắn thay, với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, việc ghép lại da đầu cho cậu bé đã thành công.
Hiện, cậu bé đã không còn thiếu máu cục bộ, các vết thương cũng không có dấu hiệu nhiễm trùng, tình trạng khá ổn định.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)