Cho con đi sở thú, cha mẹ hết hồn với khỉ đột "dị"

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều bậc phụ huynh đã đưa con nhỏ đến sở thú Yêm Thành để tham quan, khám phá. Chẳng ngờ, khi tới khu vực nuôi nhốt khỉ đột, họ phát hiện hai con khỉ đột kỳ lạ, khổng lồ thực chất là...

Ngày hôm qua là ngày Cá tháng Tư (1/4) hay còn được coi là ngày nói dối. Nhiều người tận dụng ngày này để đùa giỡn trêu ghẹo, bạn bè, người thân của mình. Thậm chí một số nhà hàng cũng sẽ hùa theo, triển khai một số hoạt động nhằm thu hút khách hàng.
Mới đây, tại sở thú Yêm Thành, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã diễn ra một số hoạt động mừng ngày Cá tháng Tư, gây bất ngờ cho du khách. Tuy nhiên, không mấy du khách hứng thú với những hoạt động này, thậm chí họ còn bất mãn vì cảm thấy bị lừa.
Cho con di so thu, cha me het hon voi khi dot
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, rất nhiều bậc phụ huynh đã đưa con nhỏ đến sở thú Yêm Thành để tham quan, khám phá. Chẳng ngờ, khi tới khu vực nuôi nhốt khỉ đột, họ phát hiện hai con khỉ đột kỳ lạ, khổng lồ thực chất là do hai nhân viên vườn thú đóng giả.
Cảm thấy bị lừa, những bậc phụ huynh này vô cùng thất vọng và tức giận. Họ cho biết, họ mua vé vào sở thú là để tham quan, nhìn ngắm những động vật thực sự, không phải để ngắm những nhân vật do nhân viên vườn thú đóng giả.
Cho con di so thu, cha me het hon voi khi dot
 
Đồng thời, những bậc phụ huynh này cũng cho biết, trải nghiệm thăm quan vườn thú của họ đã bị phá hỏng hoàn toàn vì trò đùa vô duyên này. Những đứa trẻ cũng mất đi hứng thú và không khỏi chán nản, mất lòng tin vào sở thú.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ vườn thú cho động vật giải khát bằng kem. Nguồn video: VTC1

Ngay sau khi nhận được phản hồi của du khách. Ban quản lý vườn thú cũng đưa ra câu trả lời chính thức.
Theo họ, hoạt động đóng giả động vật là một hoạt động nằm trong chương trình ngày nói dối Cá tháng Tư. Sở thú hy vọng rằng điều này sẽ giúp tương tác tốt hơn, thú vị hơn với khách du lịch. Hơn nữa, ở khu vực khác, du khách vẫn có thể nhìn thấy những con khỉ đột thực sự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)