Chỉ vì điều này, người giúp việc bị phạt theo cách không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Để trừng phạt cô Lovely, người chủ này đã đem trói người giúp việc nhà vào một thân cây lớn, buộc cô phải đứng dưới trời nắng chói chang để hiểu rằng ánh mặt trời có hại như thế nào.

Theo thông tin đăng tải, cô Lovely Acosta Baruelo, 26 tuổi, người Philippines đã làm người giúp việc cho một gia đình giàu có ở Riyadh, Ả Rập Saudi được vài tháng. Mới đây, do không cẩn thận làm phật ý chủ nhà, cô Lovely bị chủ trói vào gốc cây bắt phơi nắng coi như một hình phạt.
Được biết, ngày hôm đó, do không biết, trong lúc dọn dẹp, lau chùi nhà cửa, cô Lovely đã phơi một số vật dụng trong nhà ra trời nắng để khô ráo, khiến những vật dụng này có nguy cơ bị bạc màu.
Chi vi dieu nay, nguoi giup viec bi phat theo cach khong ngo
 
Biết chuyện, chủ nhà của cô Lovely vô cùng tức giận. Để trừng phạt cô Lovely, người chủ này đã đem trói cô giúp việc vào một thân cây lớn, buộc cô phải đứng dưới trời nắng chói chang để hiểu rằng ánh mặt trời có hại như thế nào.

Mời quý vị xem video: Người giúp việc nước ngoài ở Hồng Kông hết hi vọng

Một đồng hương của cô Lovely, cũng làm giúp việc, đã chứng kiến từ đầu đến cuối cảnh tượng này và chụp lại, đăng tải lên mạng xã hội, yêu cầu được chính phủ giúp đỡ.
May mắn thay, bài đăng của người đồng hương này nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, trong đó có Bộ Ngoại giao Philippines. Sau khi tìm hiểu tình hình, Bộ Ngoại giao Philippines đã giúp cô Lovely trở về nhà an toàn ở La Union, Philippines.
Chi vi dieu nay, nguoi giup viec bi phat theo cach khong ngo-Hinh-2
 

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)