"Chết đứng" chứng kiến rắn săn giết chuột trong nắp bồn cầu

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa mở nắp bồn cầu để đi vệ sinh buổi sáng, Jana giật nẩy mình phát hiện, sát thành bồn cầu có một con rắn đang săn giết chuột. Miệng của con rắn cắn chặt một con chuột, bên cạnh còn một con chuột khác cũng đã chết.

Theo Daily Mail, mới đây, cô Jana Engler, 35 tuổi, một đầu bếp bánh ngọt phải trải qua những giây phút kinh hoàng ngay sau khi vừa ngủ dậy.
Cô Jana chia sẻ, ngày hôm đó, khi vừa ngủ dậy, cô mơ màng bước vào phòng tắm để rửa mặt, đánh răng. Chẳng ngờ, khi vừa mở nắp bồn cầu để đi vệ sinh buổi sáng, Jana giật nẩy mình khi phát hiện, sát thành bồn cầu có một con rắn đang săn giết chuột.
Miệng của con rắn cắn chặt một con chuột, bên cạnh còn một con chuột khác cũng đã chết.
 
Hình ảnh rùng rợn ngay đầu buổi sáng khiến Jana bị chấn động mạnh, ngay lập tức tỉnh táo.

Mời quý vị xem video: 10 trận chiến động vật hấp dẫn nhất

Cô cố gắng giữ bình tĩnh, lấy điện thoại ra chụp ảnh lại và nhanh chân chạy khỏi phòng tắm, đóng chặt cửa, chặn mọi đường thoát rồi gọi điện cho cảnh sát nhờ giúp đỡ.
 
Khi cảnh sát và chuyên gia bắt rắn tới nơi, con rắn đã chuồn đi mất. Chuyên gia bắt rắn cũng thử dùng máy sấy để làm nóng bồn cầu, hy vọng sẽ dọa con rắn chui ra, thế nhưng con rắn thực sự đã chuồn đi mất.
Theo chuyển gia bắt rắn, có thể con rắn trong lúc đuổi bắt chuột đã chui theo con chuột vào đường ống nước, xông vào bồn cầu trong nhà tắm. Cũng may nắp bồn cầu đóng, vì vậy cả chuột cả rắn mới không bò được ra ngoài.
Được biết, mặc dù chuyên gia bắt rắn đã khẳng định rằng con rắn đã bỏ đi, thế nhưng cô Jana Engler vẫn vô cùng sợ hãi, ám ảnh. Cô sợ rằng con rắn sẽ có ngày quay lại.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)