Chết cười sóc xám làm trò hề trước mặt nhiếp ảnh gia

Google News

(Kiến Thức) - Những con sóc không ai nhường ai, tiếp tục lao ra. Đến khi con sóc xám thứ ba, thứ tư ra nhập, cảnh tượng trông rất hài hước. Chúng không thể ló đầu ra khỏi lỗ hẹp và mắc kẹt lại.

Mới đây, trong khi ghé thăm công viên Tokugawa ở Tokyo, Nhật Bản, nhiếp ảnh gia Hiroshi Takeda ghi được cảnh tượng hài hước, thú vị khi những con sóc xám cố lao ra khỏi tổ để gây ấn tượng với nhiếp ảnh gia.
Chet cuoi soc xam lam tro he truoc mat nhiep anh gia
 
Tuy nhiên vì cả bốn con sóc xám đều cố gắng lao ra khỏi tổ một cách nhanh nhất, chúng đã bị mắc kẹt, cảnh tượng trông rất vui nhộn và đáng yêu.

Mời quý vị xem video: Những khoảnh khắc động vật vui nhộn


Chet cuoi soc xam lam tro he truoc mat nhiep anh gia-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, Hiroshi Takeda là một người yêu động vật hoang dã địa phương.
Ngày hôm đó, khi ghé thăm công viên Tokugawa, anh đã vô tình thấy hai con sóc xám thò đầu ra khỏi cây như muốn khám phá thế giới bên ngoài.
Chet cuoi soc xam lam tro he truoc mat nhiep anh gia-Hinh-3
 
Sau đó, dường như đã thấy nhiếp ảnh gia, những con sóc không ai nhường ai, tiếp tục lao ra. Đến khi con sóc thứ ba, thứ tư ra nhập, cảnh tượng trông rất hài hước. Chúng không thể ló đầu ra khỏi lỗ hẹp và mắc kẹt lại.
Chet cuoi soc xam lam tro he truoc mat nhiep anh gia-Hinh-4
 
May mắn là cơ thể linh hoạt nên mặc dù chen chúc đến khó thở, những con sóc xám nghịch ngợm vẫn không bị kẹt lại.
Chet cuoi soc xam lam tro he truoc mat nhiep anh gia-Hinh-5
 
"Những con sóc cố lao ra khỏi chiếc lỗ hẹp trong tổ, tôi thực sự lo lắng rằng chúng sẽ bị mắc kẹt. Những con sóc là động vật mà tôi rất yêu thích, tôi đã chụp ảnh chụp nhiều lần nhưng đây chắc chắn là lần thú vị nhất", Hiroshi Takeda nói.
Chet cuoi soc xam lam tro he truoc mat nhiep anh gia-Hinh-6
 
Theo tìm hiểu, công viên Tokugawa được biết đến với khu vườn sóc và những con sóc cũng là linh vật của công viên. Được biết, đây cũng là nhà của các động vật bản địa Nhật Bản như chim, gấu trúc và khỉ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)