Chết cóng trong băng, cô gái được hồi sinh theo cách không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái chết cóng, không chỉ có nhãn cầu bị đóng băng, kim cũng không chọc được qua da, hơn nữa không nghe tiếng tim đập. Khám lâm sàng ban đầu, các bác sĩ phán rằng Jean đã không còn dấu hiệu của sự sống.

Theo thông tin đăng tải, vào một ngày mùa động khắc nghiệt, cô gái Jean Hilliard, 19 tuổi, người Mỹ đang trên đường về nhà thì đột nhiên ô tô của cô bị hỏng, không thể khởi động. Không còn cách nào khác, Jean quyết định xuống xe và đi bộ đến nhà một người bạn cách đó 3,2km xin trú nhờ.
Chẳng ngờ, trong điều kiện thời tiết cực lạnh, chỉ mới đi được nửa đường, Jean đã ngã xuống nền tuyết, rơi vào tình trạng hôn mê vì mất nhiệt. Tại thời điểm bị chết cóng đó, khoảng 1h sáng, Jean đã đi gần tới nhà của một người bạn khác, Wally Nelson.
Chet cong trong bang, co gai duoc hoi sinh theo cach khong ngo
 
Thế nhưng đến tận 7h sáng ngày hôm sau, Jean mới được Wally phát hiện. Lúc đó, toàn cơ thể cô đã đông cứng lại thành băng. Wally cho biết, lúc phát hiện Jean nằm trong tuyết, cô cứng đơ như một khúc gỗ, sắc mặt trắng bệch.
"Tôi nghĩ rằng cô ấy đã chết cóng, tim không còn đập nhưng mũi vẫn thở ra chút khí", Wally nối.

Mời quý vị xem video: Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Ngay sau đó, Wally đưa bạn đến viện để cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ vô cùng kinh ngạc vì cả người cô gái trẻ cứng không khác gì miếng thịt đông được lấy từ tủ lạnh ra.
Không chỉ có nhãn cầu bị đóng băng, kim cũng không chọc được qua da, hơn nữa không nghe tiếng tim đập. Lâm sàng ban đầu, các bác sĩ phán định rằng Jean đã không còn dấu hiệu của sự sống.
Tuy nhiên các bác sĩ vẫn cố gắng thử mọi phương pháp để cứu Jeans. Họ thử quấn chăn điện để ủ quanh người Jean, hy vọng có thể làm "rã đông" cô gái mà không làm cô bị sốc nhiệt.
Qua khoảng vài tiếng đồng hồ, Jean bất ngờ sống lại. Lúc đầu Jean chỉ rên rỉ yếu ớt, sau đó tỉnh hơn cô nói muốn uống nước, khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên, vui mừng.
Sau khi tỉnh lại, Jean ở trong bệnh viện thêm 49 ngày và phục hồi hoàn toàn. Cô xuất viện mà không có bất cứ di chứng nào sau lần chết hụt. Các bác sĩ cũng khó tin vào trường hợp người chết sống lại này, họ gọi đây là phép màu, là kỳ tích.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)