Chê vợ xấu rồi ra ngoài tìm "của lạ", người chồng nhận "kết đắng"

Google News

Chê vợ sau sinh xấu xí, không trau chuốt cho bản thân nên người đàn ông đã ra ngoài tìm "của lạ" nhưng không ngờ tiền đã trao nhưng "bánh chưa ăn" thì cả hai đã bị bắt.

Vào ngày 15/1, cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã đột kích một khu dân cư sau khi nhận được thông báo từ người dân xung quanh rằng, họ thường xuyên nhìn thấy một số người đàn ông lạ mặt vào khu vực. Khi ập vào một căn nhà, cảnh sát phát hiện một cặp nam nữ trong tình trạng quần áo không chỉnh tề cùng rất nhiều bao cao su trên sàn nhà. Nghi ngờ cặp đôi có hành vi mua bán dâm nên cảnh sát đã đưa họ về đồn để điều tra, xử lý hành chính.
Che vo xau roi ra ngoai tim
Cảnh sát bắt giữ một cặp đôi vì có hành vi mua bán dâm. 
Cảnh sát cho biết, người đàn ông bị bắt là nhân viên IT và đã có gia đình. Anh ta thú nhận rằng vợ chồng anh chung sống với nhau rất hòa thuận, hạnh phúc và vợ cũng vừa sinh cho anh một đứa con. Tuy nhiên, từ khi có con, người vợ suốt ngày chỉ tập trung chăm chút cho con cái, không trau chuốt cho bản thân, ăn mặc xuề xòa khiến anh cảm thấy chán ngán. Cũng chính vì vậy mà anh ta đã ra ngoài tìm “của lạ”.
Dạo gần đây, người đàn ông tham gia một nhóm chat trên internet và chủ động làm quen với một cô gái 9X. Anh hẹn gặp cô sau giờ tan sở và hứa sẽ trả cho cô gái 400 tệ (khoảng 1,4 triệu đồng). Tuy nhiên, khi gặp cô gái, người đàn ông ngã ngửa vì cô hoàn toàn không giống như trong ảnh.
Mặc dù bị lừa nhưng anh chàng vẫn quyết định ở lại và chuyển khoản cho cô 400 tệ như thỏa thuận. Tiền đã chuyển xong nhưng khi hai người đang cởi quần áo thì bị cảnh sát ập vào, bắt ngay tại trận. Sau khi bị bắt, người đàn ông liên tục van xin cảnh sát đừng để cho vợ anh ta biết, nếu không vợ anh sẽ tức giận và ly hôn.
Về phía cô gái 9X, cô khai rằng cô xuất thân từ gia đình nghèo khó, vì muốn kiếm tiền nên đã làm công việc này. Do bề ngoài không được xinh đẹp nên trước đó đã có nhiều khách đến và bỏ đi. Cụ thể, trong ngày hôm đó đã có 3 người đàn ông tới gặp cô nhưng họ đều ôm thất vọng quay trở về. Người đàn ông này là người thứ 4, quyết định ở lại thì bị bắt.
Hiện cả hai bị cảnh sát giam giữ 10 ngày và phạt hành chính vì tội mua bán dâm.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)