Chàng trai lặn tìm kho báu, phát hiện bí ẩn rợn người

Google News

(Kiến Thức) - Khi lặn tìm kho báu, Rich tìm được chiếc camera GoPro nên quyết định bật lên kiểm tra. Không ngờ, khi bật GoPro lên, Rich phát hiện những hình ảnh về cái chết bí ẩn của một người đàn ông vào 2 năm trước.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, Rich Aloha, một Youtuber ở Tennessee, Mỹ quyết định lặn xuống vùng nước sâu thuộc công viên bang Foster Falls để thực hiện một chuyến thám hiểm, săn tìm kho báu.
Trong chuyến đi lặn này, Rich đã bất ngờ tìm được một chiếc camera GoPro. Mạc dù thân máy có phần bị hư hại thế nhưng thẻ nhớ bên trong vẫn chưa bị hỏng, có thể hoạt động bình thường.
Từng nghe về một vụ chết đuối ở khu vực này, Rich quyết định bật GoPro lên để kiểm tra. Không ngờ, khi bật GoPro lên, Rich phát hiện những hình ảnh về cái chết bí ẩn của một người đàn ông vào 2 năm trước.
Chang trai lan tim kho bau, phat hien bi an ron nguoi
Ảnh minh họa. 
Rich Aloha nói: "Lúc đó tôi đang xem lại những cảnh quay trong GoPro thì đột nhiên nhìn thấy hình ảnh của người đàn ông đó. Tôi hét lên: Chúa ơi, đó là anh ấy. Có thể thượng đế đã phái tôi đến đây để tìm thấy chiếc máy quay này".

Mời quý vị xem video: Thợ sửa đàn phát hiện kho báu trong chiếc piano cổ

Theo tìm hiểu, chiếc máy quay GoPro thuộc về Richard Ragland, 23 tuổi, đã qua đời cách đây 2 năm. Vào ngày 4/6/2017, sau khi lặn xuống vùng nước sâu, Richard đã không nổi lên nữa. Cha mẹ Richard sau khi nghe về cái chết của con trai đã không thể chấp nhận nổi. Hai người nghi ngờ có uẩn khúc xung quanh cái chết bất thường của con trai mình, con trai họ chết không hề đơn giản. Tuy nhiên lúc đó, họ không thể tìm thấy chiếc GoPro, vì vậy cái chết của Richard Ragland được xem là bí ẩn.
Khi biết được sự việc, Rich Aloha đã quyết định liên lạc với cha mẹ của Richard Ragland, giao cho họ chiếc máy quay mà anh tìm được.
Cô Robin McCrear và chồng, Gary, cha mẹ của Richard cho biết, đến tận hiện tại, họ vẫn còn đau đớn và nghi vấn về cái chết của con trai, nhờ có Rich Aloha tìm thấy máy quay GoPro, họ vô cùng biết ơn anh và dấy lên hy vọng sẽ tìm được sự thật về cái chết của con trai mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)