Chàng trai khóc trong đám cưới chị gái, rồi phải làm điều choáng váng...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một chàng trai người Chechnya đã buộc phải quay lại video xin lỗi, gửi tới lãnh đạo quốc gia Ramzan Kadyrov, chỉ vì cậu khóc trong đám cưới chị gái, do không muốn để chị đi lấy chồng.

Đàn ông Chechnya được coi là một trong những kiểu đàn ông nam tính nhất thế giới. Đây là một hình ảnh mà các nhà chức trách rất muốn duy trì, vì vậy, bất cứ điều gì đe dọa, làm hỏng hình ảnh này đều bị ghét bỏ, lên án.
Mới đây, một chàng trai người Chechnya đã buộc phải quay lại video xin lỗi, gửi tới lãnh đạo quốc gia Ramzan Kadyrov, chỉ vì cậu khóc trong đám cưới chị gái, do không muốn để chị đi lấy chồng.
Chang trai khoc trong dam cuoi chi gai, roi phai lam dieu choang vang...
 
Theo thông tin đăng tải, sau khi đoạn video ghi lại cảnh chàng trai người Chechnya khóc trong đám cưới của chị gái mình lan truyền trên mạng xã hội, ngay lập tức gây sự chú ý lớn của dư luận, khiến nhiều người tức giận.

Mời quý vị xem video: Mùa xuân cưới em

Nhà sử học Zelimkhan Musaev cho rằng, việc chàng trai bộc lộ cảm xúc công khai tại tiệc cưới của chị gái mình là rất yếu đuối, ngay cả đối với phụ nữ, cũng là điều không nên.
Trong khi đó, lãnh đạo quốc gia, ông Ramzan Kadyrov - người rất tự hào với hình ảnh nam tính của đàn ông Chechnya - đã chỉ trích chàng trai là vi phạm phong tục và truyền thống của người Chechnya. Sau đó, danh tính chàng trai được xác định và buộc phải xin lỗi công khai vì thể hiện cảm xúc thái quá.
Chang trai khoc trong dam cuoi chi gai, roi phai lam dieu choang vang...-Hinh-2
 
Trước sức ép quá lớn, chàng trai đã phải công khai xin lỗi vì đã vi phạm các nghi thức của người Chechnya tại các sự kiện công cộng.
Đồng thời, chàng trai trẻ cũng giải thích rằng, do quá thương yêu chị gái, anh không thể kiềm chế được cảm xúc, rơi lệ tại đám cưới của chị. Lời xin lỗi được quay lại, gửi đến nhà lãnh đạo Ramzan Kadyrov.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)