Chàng trai hắt hơi một cái chết thảm... từ điều ít ai hay

Google News

(Kiến Thức) - Anh Ruslan bị bệnh trĩ suốt 17 năm nhưng chưa từng tới bệnh viện để chẩn đoán và điều trị. Trước khi chết, có thể Ruslan đã hắt xì, khiến ruột bị co bóp mạnh, chảy máu đến chết. 

Anh Ruslan Mohammad, người Malaysia, vốn đã bị bệnh trĩ suốt 17 năm qua. Tuy nhiên nghĩ rằng bệnh này không quan trọng, anh Ruslan chưa bao giờ nghiêm túc chữa trị.
Vào ngày xảy ra vụ việc, anh Ruslan đi làm việc trong một nhà máy gỗ của gia đình. Sau đó, các đồng nghiệp phát hiện ra, Ruslan chết bất đắc kỳ tử trên chính chiếc xe của gia đình.
Lúc được phát hiện, Ruslan chỉ khoác trên người một chiếc khăn. Xung quanh là máu và các chất bài tiết của Ruslan. Cảnh tượng vừa kỳ dị và đáng ngờ.
Ngay sau khi phát hiện cái chết của Ruslan, các đồng nghiệp của anh vội vàng báo cảnh sát.
Chang trai hat hoi mot cai chet tham... tu dieu it ai hay
 
Khi cảnh sát đến nơi, qua điều tra sơ bộ ở hiện trường, đã phát hiện những điểm bất thường. Máu của Ruslan có ở cả bồn cầu và cửa điều khiển nhà máy. Suy đoán ban đầu cho rằng, anh Ruslan sau khi đi vệ sinh đã lên xe nằm nghỉ luôn, không có dấu hiệu xô xát, cũng không có dấu hiệu giết người.
Ở phía sau xe, cảnh sát cũng thu thập thêm một số dấu vết và đưa về phòng xét nghiệm. Thi thể của anh Ruslan cũng được đưa tới bệnh viện để pháp y giải phẫu, điều tra thêm.

Mời quý vị xem video: Hoa thiên lý - thần dược chữa bệnh trĩ nhanh nhất

Trong lúc này, gia đình của anh Ruslan cho biết, anh đã bị bệnh trĩ suốt 17 năm nhưng chưa từng tới bệnh viện để chẩn đoán và điều trị. Dạo gần đây, anh Ruslan đã phải chịu đựng những cơn đau dài và khó chịu do bệnh trĩ gây ra.
Sau khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ pháp y kết luận, cái chết của Ruslan là do bị xuất huyết đường ruột. Trước khi chết, có thể Ruslan đã hắt xì, khiến ruột bị co bóp mạnh, chảy máu đến chết.
Ngoài ra, không có bộ phận nào khác trên cơ thể bị thương, loại bỏ khả năng bị giết, kết luận chết bất ngờ một cách tự nhiên.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)