Cậu bé báo án bị mẹ ngược đãi, cảnh sát vội đến "té ngửa"...

Google News

(Kiến Thức) - Làm đúng bài tập nhưng lại bị mẹ mắng oan, yêu cầu làm lại, cậu bé uất ức nghẹn ngào, khóc nấc gọi điện cho cảnh sát báo án bị mẹ ngược đãi, khiến cậu chịu oan ức. 

Theo thông tin đăng tải, cậu bé ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc, mới đây đã quyết định gọi điện cho cảnh sát để báo cáo rằng cậu bị mẹ "ngược đãi", khiến cậu chịu uất ức, cần cảnh sát giúp đỡ. Sau đó, cậu bé báo địa chỉ cho cảnh sát.
Nhận được thông báo, cảnh sát vội vã tìm đến nhà của cậu bé. Thời điểm đến nơi, cảnh sát thấy cậu bé đang ngồi khóc lớn ở phòng khách. Mới đầu, cảnh sát còn tưởng rằng cậu bé không làm bài tập, bị mẹ mắng nên khóc.
Thế nhưng mẹ cậu bé cho biết, không phải con trai cô không làm bài tập, mà làm sai không chịu sửa, không chịu thừa nhận mình sai, cũng kiên quyết không tiếp thu lời mẹ dạy.
Cau be bao an bi me nguoc dai, canh sat voi den
 Ảnh minh họa.
Hóa ra, lúc đó cậu bé làm xong bài tập số học liền đưa cho mẹ kiểm tra. Mẹ cậu bé kiểm tra thì phát hiện cậu bé làm một bài toán bị sai, giảng lại cho cậu bé và yêu cầu làm lại. Tuy nhiên, cậu bé lại kiên trì nói mình không sai, cãi lại lời mẹ.
Mẹ cậu bé thấy thế vô cùng bực tức, mắng mỏ cậu bé ngang bướng, không chịu nghe lời, khiến cậu bé cảm thấy oan ức không biết bày tỏ cùng ai, đành gọi điện cho cảnh sát báo nguy.

Mời quý vị xem video: Cảnh ngược đãi trẻ em khiến ai xem cũng xót xa

Cảnh sát nghe trình bày xong cũng dở khóc dở cười, một mặt nói cho cậu bé biết, không thể tùy tiện báo nguy, mặt khác lại cầm bút lên làm lại bài toán kia. Không ngờ, cảnh sát cũng tính ra trùng đáp án với cậu bé và kết quả của cậu bé là đúng, kết quả của người mẹ mới là phép tính sai.
Cuối cùng, trước mặt cảnh sát, người mẹ xin lỗi con trai, cậu bé cũng nín khóc. Mọi chuyện kết thúc trong vui vẻ.
Câu chuyện sau đó được phía cảnh sát chia sẻ, gây được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thấy đây thực sự là một câu chuyện hy hữu nhưng cũng rất thú vị.
"Cảnh sát đúng là toàn năng", "Đối với những đứa trẻ, đây đúng là việc lớn", "Người mẹ chắc chắn là xấu hổ lắm"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)