Cặp đồng tính nữ bị nhóm đàn ông hành hung vì lý do sốc

Google News

Chuyến xe buýt về nhà của Melania và Chris đã biến thành một trải nghiệm kinh hoàng.

Rạng sáng 30.5, Melania Geymonat (28 tuổi) cùng cô bạn gái người Mỹ Chris bắt chuyến xe buýt về nhà sau một buổi tối vui chơi tại khu vực Camden, tây bắc London. Tuy nhiên, trên chuyến xe, một nhóm thanh niên trong độ tuổi 20 đến 30 đã phát hiện cả hai là tình nhân cho nên yêu cầu Melania và Chris hôn nhau như một cách giải trí kèm theo nhiều cử chỉ thô lỗ.
“Họ muốn chúng tôi hôn nhau để có thể đứng xem. Tôi đã cố gắng làm dịu tình hình bởi tôi không phải là một người hung hăng. Tôi nói hãy để cho chúng tôi yên trong lúc Chris đang cảm thấy không khoẻ”, Melania nói.
Lời từ chối của Melania đã khiến nhóm thanh niên tức giận. Chúng bắt đầu ném đồ vật vào cả hai dù Melania và Chris liên tục van xin.
“Điều tiếp theo tôi nhớ là Chris đã nhảy vào giữa và chúng đánh cô ấy. Tôi chẳng thể suy nghĩ gì nhiều ngoại trừ kéo Chris lại nhằm bảo vệ cô ấy. Chúng bắt đầu đánh cả hai chúng tôi”, Melania nói. “Tôi thậm chí không biết bản thân đã bất tỉnh. Tôi chỉ thấy máu vương vãi khắp nơi, từ mặt đến quần áo. Chúng tôi nhanh chóng chạy khỏi xe buýt và cảnh sát đang ở đó”.
Cap dong tinh nu bi nhom dan ong hanh hung vi ly do soc
Gương mặt sau cuộc tấn công của Melania 
Đến từ Uruguay, Melania cho biết cô quyết định ngồi trên boong cao nhất do thích ngắm nhìn khung cảnh từ xe buýt hai tầng mang tính biểu tượng của London. Đáng tiếc, hành trình của họ đã biến thành một trải nghiệm khủng khiếp. Melania hiện đang ở trong bệnh viện để chờ kết quả kiểm tra xem liệu mũi của cô có gãy hay không.
Melania cho biết nhóm thanh niên có ít nhất 4 người. Một người nói tiếng Tây Ban Nha trong khi những người khác có giọng Anh. Những kẻ tấn công Melania và Chris cũng bị cáo buộc là đã cướp một cặp vợ chồng trước khi chạy trốn khỏi xe buýt.
Anh được xem là một quốc gia thân thiện với cộng đồng LGBT, thế nhưng tình trạng tấn công nhóm người này vẫn thỉnh thoảng được ghi nhận
Melania vừa chuyển đến sống tại Anh vào tháng 2 và đang nghỉ phép một năm trong lúc thực hiện các nghiên cứu y khoa. Là một phụ nữ đồng tính, cô từng cho rằng bản thân hoàn toàn an toàn khi ở London cho đến khi vụ tấn công xảy ra.
Melania đã đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội nhằm nâng cao nhận thức về tình trạng bạo lực đối với phụ nữ và LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới). “Hành vi đó không hề hiếm, ngược lại rất phổ biến. Chúng tôi đã bị xem là trò giải trí. Và đó là điều khiến tôi rất tức giận”, cô nói.
Hiện phía sở cảnh sát Metropolitan vẫn chưa đưa ra thông cáo chính thức về vụ việc.
Theo Mai Thảo/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)