Cảnh trăn khổng lồ ăn thịt chó con trong vườn thú gây sốc

Google News

Nhiều khách tham quan vườn thú ở Trung Quốc nói họ tận mắt chứng kiến cảnh trăn khổng lồ ăn thịt chó con. Đoạn video và hình ảnh do các nhân chứng ghi lại nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.

Theo Daily Mail, sự việc trăn khổng lồ ăn thịt chó con xảy ra ở vườn thú Hebin, thành phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh hà Nam, Trung Quốc.
Nhiều khách tham quan không khỏi kinh sợ khi chứng kiến con chó non run rẩy chuẩn bị nộp mạng cho con trăn khổng lồ. Đoạn video và hình ảnh do các nhân chứng ghi lại nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.
Một nhân chứng tên Zi Yue cho biết cô trông thấy hai con chó con ở hai chuồng riêng biệt. Một chuồng nuôi trăn Miến Điện và chuồng còn lại là nơi ở của trăn vàng khổng lồ. Trong một đoạn video, con chó nhỏ màu nâu không quá một hoặc hai tuần tuổi, ngồi trên nền chuồng.
Chú chó con màu trắng nằm giữa trăn vàng khổng lồ. 
Bên cạnh đó là chiếc thùng có trăn Miến Điện đang nằm cuộn mình. Những bức ảnh khác ghi lại cảnh con chó màu trắng nhỏ bé bên cạnh một con trăn vàng. Con trăn khổng lồ dường như sắp nuốt chửng chó con.
"Tôi không hiểu tại sao nhân viên vườn thú lại làm vậy. Tôi nghi ngờ họ tìm thấy một đàn chó con ở đâu đó và quyết định dùng chúng làm thức ăn cho trăn", Yue chia sẻ.
Phát ngôn viên của vườn thú sau đó thừa nhận việc để trăn đói ăn thịt chó con. “Đúng là có chuyện như vậy xảy ra. Giám đốc vườn thú đã yêu cầu ngừng đem chó con làm thức ăn cho trăn”.
 Một chú chó con bị đem bỏ vào chuồng để trăn ăn thịt.
Phát ngôn viên này giải thích chuồng nuôi trăn do một bên thứ ba điều hành, nên họ không lường trước được sự việc.
Chia sẻ của Yue nhanh chóng thu hút sự chú ý của tổ chức bảo vệ động vật PETA ở châu Á. "Đây là một ví dụ khác về tầm quan trọng của bộ luật bảo vệ động vật và là lý do tại sao Trung Quốc cần thi hành ngay", PETA cho biết.
Theo PETA, Trung Quốc hiện mới chỉ bảo vệ động vật hoang dã, chứ chưa có luật bảo vệ vật nuôi như chó vào mèo.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)