Cảnh sát kiểm tra bằng lái, cô gái nói một câu cảnh sát "ngã ngửa"...

Google News

(Kiến Thức) - Khi cảnh sát yêu cầu cô Trương giải thích, cô Trương ngạc nhiên hỏi lại: "Các anh kiểm tra lại xem có nhầm lẫn gì không? Bằng lái xe của tôi mua 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) ở trên mạng đó".

Mới đây, tại Hải An, Nam Thông, Giang Tô, Trung Quốc, đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Đội cảnh sát giao thông Hải An đang làm việc thì phát hiện một chiếc xe đi không đúng làn đường nên đã cho dừng xe lại kiểm tra.
Sau khi dừng xe, cảnh sát yêu cầu người đang điều khiển xe là cô Trương xuất trình bằng lái và giấy tờ xe. Cô Trương cũng rất phối hợp, lần lượt lấy ra giấy tờ và bằng lái của mình.
Chẳng ngờ, thông qua kiểm tra bằng lái, cảnh sát phát hiện sự lạ. Cô Trương rõ ràng giới tính nữ nhưng trên giấy tờ lại ghi là "Nam". Nghi ngờ cô Trương dùng bằng lái xe giả, cảnh sát kiểm tra trên hệ thống và xác nhận, hoàn toàn không có số bằng, mã bằng của cô Trương.
Canh sat kiem tra bang lai, co gai noi mot cau canh sat
Ảnh minh họa. 
Khi cảnh sát yêu cầu cô Trương giải thích, cô Trương ngạc nhiên hỏi lại: "Các anh kiểm tra lại xem có nhầm lẫn gì không? Bằng lái xe của tôi mua 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) ở trên mạng đó. Rất đắt, không thể là giả được. Người bán đảm bảo với tôi tuyệt đối là bằng thật".

Mời quý vị xem video: Đổi bằng lái xe chỉ trong 15 phút. Nguồn video: VTV1

Cô Trương nói xong, cảnh sát rơi vào tình huống dở khóc dở cười, họ choáng váng vì không thể ngờ cô Trương lại có thể ngây thơ đến thế, tin rằng có thể mua bằng lái xe trên mạng.
Sau, được cảnh sát giải thích tận tình, cô Trương đã biết được lỗi của mình. Theo cô Trương, trước đây cô cũng muốn tự đi thi, nhưng vì quá bận không có thời gian nên mới mua trên mạng. Lúc mua, người bán hứa hẹn, bằng này là bằng thật, vì vậy cô liền tin theo.
Mua được bằng lái, cô Trương cũng mua luôn xe mới, chẳng ngờ đi chưa được bao lâu đã bị cảnh sát bắt. Hiện toàn bộ vụ việc đang được điều tra thêm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)