Cần thủ hí hửng câu cá to, rồi ám ảnh khi nhấc cần câu...

Google News

(Kiến Thức) - Đoán rằng có một con cá rất lớn đã mắc câu, người đàn ông bừng bừng khí thế, dùng sức để thu dây câu, kéo cần lên. Không nghĩ tới, đến khi kéo được cần câu cá, cái anh thấy lại là...

Câu cá là một trong những thú vui giải trí của nhiều người. Tuy nhiên, đôi khi thú vui này lại đem lại sự ám ảnh không nhỏ với các cần thủ.
Theo thông tin đăng tải, câu chuyện rùng rợn xảy ra ở thôn Tam Hợp, trấn Tân Tường, thị Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Ngày hôm đó, vào khoảng 17h - 18h, một người đàn ông tới đập trước nước trong thôn để câu cá. Chẳng ngờ, mới thả câu không lâu, đột nhiên anh cảm thấy được dây câu bị căng mạnh, lực kéo rất mãnh liệt.
Can thu hi hung cau ca to, roi am anh khi nhac can cau...
Ảnh minh họa. 
Đoán rằng có một con cá rất lớn đã mắc câu, người đàn ông bừng bừng khí thế, dùng sức để thu dây câu, kéo cần lên. Không nghĩ tới, đến khi kéo được cần câu, cái anh thấy không phải là một con cá to mà là một bao màu trắng rất lớn.

Mời quý vị xem video: Người câu cá suýt thành mồi cho cá sấu

Nghi ngờ có gì đó bất thường, người đàn ông lấy dũng khí mở ra xem, phát hiện bên trong chiếc túi là một thi thể bé trai. Sợ hãi tột độ, người đàn ông lập tức gọi điện báo cảnh sát.
Nhận được tin báo, cảnh sát vội vã đến hiện trường. Qua khám nghiệm ban đầu, cảnh sát cho biết, bé trai tử vong chỉ khoảng 5 - 6 tuổi. Các chi tiết khác như nguyên nhân tử vong, thời gian tử vong, có dấu hiệu ngoại thương hay không vẫn chưa rõ ràng. Cảnh sát cũng không tiết lộ quá nhiều.
Sau khi sự việc được truyền thông địa phương đưa tin, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều xót xa, thương cảm cho bé trai chết thảm, hy vọng sẽ tìm sớm được nguyên nhân cái chết của cậu bé, giúp cậu bé siêu thoát.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)